Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

In Đăng Nguyên xin tư vấn in nhanh catalogue chuyên nghiệp và hiệu quả như sau:

- Bước 1 : Thu thập nội dung rất quan trọng...Chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách các tập tài liệu mong muốn chuẩn bị. Tuy nhiên, để rút ngắn thời gian và tạo sự thuận lợi, bạn đang cần phải biết mục tiêu thiết kế của mình là gì và có các bước chuẩn bị ngay từ ban đầu.

- Bước 2 : Lựa chọn hình ảnh. Hình ảnh là 1 trong những yếu tố quan trọng uy tín của in catalogue tại hà nội. Hình ảnh được chọn đang cần có chất lượng, sắc nét vì đây là yếu tố tạo nên những ấn tượng ban đầu về mẫu mã, chất lượng sản phẩm mà bạn cung ứng. In Đăng Nguyên khuyên quý khách nên đặc biệt đầu tư vào phần hình ảnh.

in catalogue lĩnh vực du học 1

incatalogue tại hà nội, xin gọi : 0914 006 627

- Bước 3 : Xác định tính năng của cuốn catalogue. Điều này là mong muốn thiết khi mô tả về sản phẩm hoặc dịch vụ của quý khách hàng. Hãy làm cho các sản phẩm và dịch vụ của quý khách hàng trở nên khác biệt nhất và cung ứng được cho khách hàng những tiện dụng thiết thực nhất.

- Bước 4 : Lựa chọn kích cỡ catalogue để in. Kích thước catalogue phù hợp phụ thuộc phần lớn vào vấn đề ngân sách của doanh nghiệp quý khách hàng sẵn sàng chi trả. Ngoài ra, nội dung và hình ảnh của quý khách hàng cũng quyết định đến kích thước của cuốn catalogue.

in catalogue lĩnh vực du học 12

- Bước 5 : Xác định số trang và số lượng quyển catalogue cần in ấn. Việc xác định số trang giúp quý khách giảm thiểu được các chi phí phát sinh không cần thiết. Và số lượng in ấn tùy thuộc vào nhu cầu của quý khách hàng muốn phục vụ thị trường như thế nào và chiến lược quảng cáo quý khách hàng đang thực hiện.

Lưu ý : in catalog gia re số lượng lớn giá thành sẽ càng giảm. Bởi những nhà in có thể áp dụng phương pháp in offet khi quý khách đặt in số lượng lớn.

- Bước 6 : Tổ chức và viết nội dung. Trước khi bắt tay vào nội dung cụ thể quý khách mong muốn phải lập kế hoạch thông tin cho mỗi trang và sử dụng những ngôn từ ngắn gọn, súc tích để diễn đạt.

- Bước 7 : Thiết kế trang bìa catalogue thật ấn tượng. 1 Trang bìa catalogue đẹp, ấn tượng sẽ mang lại hiệu ứng lôi kéo khách hàng. Trang bìa nên được thiết kế sao cho thể hiện rõ được thông điệp của doanh nghiệp.

in catalogue lĩnh vực du học 14

- Bước 8 : Thiết kế cho các trang con của catalogue. Các trang con cần được thiết kế sao cho thể hiện đầy đủ nội dung và hình ảnh của sản phẩm. Nên có sự phân vùng những sản phẩm và các đối chiếu so sánh với những sản phẩm in catalog, lấy ngay ấn tượng cùng loại để khách hàng có sự lựa chọn dễ dàng hơn.

Nếu đơn vị của quý khách hàng không có bộ phận thiết kế, hãy liên hệ với nhà in , cơ sở in catalog gia re tại Hà Nội - In Đăng Nguyên để được tư vấn, báo giá và sử dụng dịch vụ thiết kế & in catalgue của In Đăng Nguyên

Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Mai) - 0961 099 899 (Mr. Cương)
Email : indangnguyen@gmail.com - Website : https://indangnguyen.com/in-catalogue/

Facebook : https://www.facebook.com/In.Catalogue.Tai.Ha.Noi2/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét