Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

địa chỉ in ấn Vietbook – địa chỉ chuyên nhận thiết kế và in ấn trên mọi chất liệu cho các tổ chức, công ty và khách hàng với giá thành và hàng đầu chất lượng. đặc biệt là dịch vụ in tren inox làm biển inox ăn mòn.

+ Tại địa chỉ in ấn Vietbook sử dụng chất liệu Inox ăn mòn loại1 – đây là chất liệu được chọn từ những nhà sản xuất uy tín nên sản phẩm luôn đạt hàng đầu nhất.

+ Chúng tôi miễn phí thiết kế cho mọi sản phẩm đặc biệt là sản phẩm bằng Inox ăn mòn.

+ Sản phẩm in trên chất liệu Inox ăn mòn sẽ được bảo hành một năm nên khách hàng yên tâm về chất lượng: bền, đẹp và không han gỉ theo thời gian.

+ Chúng tôi hoàn thiện sản phẩm từ A -> Z từ khâu thiết kế, đến khâu vận chuyển và treo lắp tận lơi theo yêu cầu của khách hàng.

+ đặc thù chúng tôi luôn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường Hà Nội

địa chỉ in ấn Vietbook tự hào là đơn vị luôn cam đoan quyền lợi của khách hàng, đặt tốt nhất sản phẩm lên uy tín với chi phí thấp nhất cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng kỹ càng, tận tình, tốt nhất.

Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu in trên inox tại Hà Nội, làm biển inox ăn mòn và in trên mọi chất liệu Hà Nội.

Đ/c : B201 Hoàng Huy Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline : 0964 319 121 | Gmail : quatangvietbook@gmail.com

Website : quatangvietbook.com

ngoài ra chúng tôi còn nhận : in áo mưa, in usb, in bút bi, in sổ tay, in sách, in tài liệu………với giá cả ưu đãi và cạnh tranh tại Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét