Chủ Nhật, 25 tháng 3, 2018

Catalogue được ngoại hình đẹp mắt & tinh tếsẽ thể hiện được việc chuyên nghiệp và uy tín đối với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Điều ấy đồng nghĩa với sự quý khách sẽ tin tưởng tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ hoặc đầu tư vào công ty bạn.==> tới In Đăng Nguyên ngay bữa nay để đặt in một số cuốn catalogue thật đẹp, in catalo giới thiệu sản phẩm & dịch vụ, In catalog lấy nhanh, In Catalogue giá rẻ, In catalogue theo yêu cầu …….

Trong một số tháng đầu năm 2018, vô cùng số đông cái catalogue ấn tượng, đẹp và giá trị cao đã ra đời tại xưởng in catalogue offsetIn Đăng Nguyên. Chúng tôi xin giới thiệu đến người dùng Top 10 mẫu catalogue ấn tượng cho năm 2018 :

mau-catalogue-dep-2018

mau-day-deo-the-dep-2018-5

mau-day-deo-the-dep-2018-7

catalogue-nha-hang-nha-xanh

Dựa vào nhãn hàng, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đối tượng khách hàng sẽ đưa ra một số thiết kế, màu sắc và các trình bày nội dung phù hợp nhất.

Dựa vào số lượng các trang in ấn, sẽ đưa ra được giải pháp đóng gáy tối đa cho cuốn catalogue. Nếu số trang lớn sở hữu thể lựa chọn gáy keo nhiệt, in catalogue gáy lò xo. Nếu như số lượng trang ít, quyển mỏng với thể lựa chọn catalogue ghim gáy.

khách hàng đang sở hữu nhu cầu gây ấn tượng về việc uy tín, sự chuyên nghiệp?

thèm muốn truyền tải được thông điệp đến khách hàng một bí quyết tác dụng nhất ?

Hãy tới mang đơn vị in ấnIn Đăng Nguyên để trải nghiệm được sự giỏi nhất. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực in ấn – mẫu mã, biết nắm bắt nhu cầu của người dùng. Chúng tôi mong muốn đem lại đối với bạn các sản phẩm tuyệt vời nhất.

Liên hệ : 0914 006 627 (Mrs. Mai) – 0961 099 899 (Mr. Cương)
Email : indangnguyen@gmail.com
đ/c : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Chi Nhánh HCM 1: 212 Hà Huy Tập, Khu Nam Thiên 3, P. Tân Phú, Q. 7

Chi Nhánh HCM 2: The Tresor, TS2 Suite 204, 39 Ben Van Don, P. 12, Q. 4

Website : http://indangnguyen.blogspot.com/2018/03/top-cac-mau-in-catalogue-tuong-noi-bat.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét