Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

Câu chuyện tưởng chừng mâu thuẫn giữa “Hai Phượng” và Anlene cuối cùng là có cái kết cực bất ngờ khiến cộng đồng mạng thích thú!


Bắt đầu thu hút sự chú ý từ giữa tháng 3, tới thời điểm hiện tại, chủ đề: “Liệu phụ nữ có nên bay nhảy thỏa thích?” vẫn chưa hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Theo đó, trước phản ứng của Ngô Thanh Vân trên MXH cho rằng chị em hoàn toàn có thể “bay nhảy” bất cứ khi nào họ muốn, thương hiệu sữa Anlene đã gây bất ngờ khi tiếp thu, thay đổi hẳn thông điệp trên Facebook fanpage của họ. Đặc biệt mới đây, chính Giám đốc điều hành khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Fonterra Brands, ông Paul Richards còn gửi đến “Hai Phượng” thông điệp qua một đoạn clip.

Trong đó, ông chia sẻ: "Ai cũng có quyền bay nhảy thoả thích, miễn họ có sức khoẻ thật tốt. Hãy cùng nhau lan toả cảm hứng tích cực này đến nhiều người Việt Nam hơn nữa, để họ có thể bay nhảy thỏa thích mỗi ngày và tự do làm mọi điều mình yêu thích." Những tình tiết cực kỳ thú vị của vụ việc này đã lập tức trở thành đề tài thu hút hàng loạt ngôi sao, các mẹ và cả các bạn trẻ là fan của “Hai Phượng”.


Ông Paul Richards, Giám đốc điều hành Fonterra Brands khu vực Đông Nam Á phản hồi tích cực về góp ý của Ngô Thanh Vân.
Hầu hết đều ủng hộ quan điểm của Ngô Thanh Vân đồng thời đánh giá cao Anlene – thương hiệu hiếm hoi lắng nghe tiếng nói của người tiêu dùng, và cộng đồng mạng, thậm chí sẵn sàng thay đổi hẳn thông điệp trong chiến dịch để phù hợp với tiêu chí thời đại và quan điểm của người phụ nữ ngày nay. Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng “nín thở” chờ xem liệu Ngô Thanh Vân có mở lòng trước lời mời hợp tác từ phía nhãn hàng hay không.

Và ngày 28/3 vừa qua, cư dân mạng theo dõi vụ việc cuối cùng cũng đã được biết một “cái kết mở” cực đẹp, khiến ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm. Ngô Thanh Vân đã chính thức bắt tay làm Đại Sứ Thương Hiệu cho Anlene MovePro.



Trong khi đó, “Hai Phượng” chia sẻ về vai trò mới: "Từ trước đến nay Vân luôn tin tưởng phụ nữ Việt Nam mang trong mình một tiềm năng rất lớn. Trong các dự án mình tham gia, Vân luôn cố gắng làm gì đó để tiếp thêm cho chị em phụ nữ thật nhiều động lực tích cực.

Ai cũng biết Vân là một người rất đam mê công việc và có thể làm việc hàng giờ đồng hồ liên tục, một khi Vân đã tập trung vào điều gì đó. Trước đây tuổi tác hay sức khoẻ chưa bao giờ là mối bận tâm của Vân. Nhưng sau phim "Hai Phượng", Vân có sự chuyển biến trong suy nghĩ. Vân còn muốn làm rất nhiều thứ chứ không chỉ dừng lại ở đó. Mà để tiếp tục tiến về phía trước, chinh phục những đỉnh cao mới, Vân nghĩ không gì quan trọng bằng mình có sức khoẻ!”



Đó cũng chính là lý do người đẹp đặc biệt đồng cảm và hào hứng với ý tưởng “Bay nhảy thỏa thích” và quyết định góp sức cùng thương hiệu truyền lửa cho phụ nữ Việt trong thời gian tới, để họ luôn tự tin, thỏa sức thể hiện bản thân, tham gia mọi hoạt động mà họ yêu thích, bất chấp tuổi tác, hoàn cảnh.


Chị em phụ nữ là người chiến thắng
Trong buổi họp báo, nữ đạo diễn và đại diện thương hiệu cũng hé lộ sẽ có nhiều kế hoạch, dự định mang lại lợi ích tích cực cho cộng đồng trong tương lai. Hóa ra “trận chiến” này, người chiến thắng cuối cùng chính là chị em phụ nữ chúng ta.


Hãy cùng chờ xem Anlene và Ngô Thanh Vân sẽ chung tay cùng phụ nữ Việt viết tiếp câu chuyện “bay nhảy” thú vị này như thế nào nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét