Thứ Hai, 2 tháng 3, 2020

Sổ da gáy còng inox thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. Bởi sự chắc chắn bền bỉ mà nó mang lại. Với kết cấu chỉ gồm 1 bộ bìa da cover làm thủ công từ da cao cấp. Phần gáy còng càng cua làm từ inox hàng đầu, đính vào bìa bởi 2 đinh vít cam kết độ chắc chắn. Kế đến là phần lõi giấy định lượng cao hoàn toàn có thể thay thế khi sử dụng hết.

Nhận Cơ sở sản xuất sổ da bìa còng theo yêu cầu

Thiết kế sổ da gáy còng của Xưởng sản xuất sổ da cao cấp Đăng Nguyên cực kỳ đơn thuần. Lược giản tối đa các chi tiết, giữ lại những công năng cơ bản nhất của một cuốn sổ tay. Vật liệu sử dụng là các loại da như : da bò thật 100%, Da Pu, Da simili cao cấp..... Nhập khẩu từ Ấn Độ, Singapore, Đài Loan.... Sản phẩm mang vẻ đẹp đơn thuần, mộc mạc, pha chút độc đáo và cá tính. Một món quà tặng sổ bìa da cao cấp gáy còng là tuyệt vời để dành cho người thân của mình. Sự thuận tiện, đa dụng, bền bỉ của sổ bìa da cao cấp gáy còng cao cấp sẽ thay lời nói lên sự quan tâm của bạn dành cho người thân.
sổ da gáy còng inox


ngày nay, quà tặng sổ da cao cấp đang dần trở thành xu thế mạnh trong đời sống. Không chỉ bởi những thuận tiện mà sổ bìa da cao cấp mang lại. Mà hơn hết bởi tính cá nhân hóa của cuốn sổ. Còn gì lý tưởng hơn khi cuốn sổ mình sở hữu luôn mang bên mình có những dấu ấn cá nhân của riêng mình. 1 Chữ ký, hay thông tin cá nhân, hay những câu trích dẫn ưa thích, hoặc hình ảnh, ngày tháng kỷ niệm cho một sự kiện đáng nhớ… Tất cả những điều đó, Công ty sản xuất sổ da cao cấp Đăng Nguyên hoàn toàn có thể làm được cho bạn. Bằng giải pháp khắc laser tiên tiến. Chúng tôi sẽ đem đến các dấu ấn cá nhân của riêng quý khách trên cuốn sổ yêu thích của mình.

sổ bìa da cao cấp còng cao cấp làm quà tặng

Đối với giới doanh nghiệp, quà tặng sổ bìa da cao cấp dành cho khách hàng vẫn luôn là cách quảng bá hiệu quả. Tại Cơ sở sản xuất sổ da cao cấp Đăng Nguyên , chúng tôi hoàn toàn có thể giúp cho mỗi doanh nghiệp thực hiện mục tiêu đó của mình. Nhận in nổi, dập chìm, khắc laser LOGO & Tên lên bìa sổ. In Logo là một cách khéo léo - tuyệt vời để gợi nhớ, nâng cao độ nhận diện hình ảnh của công ty trong tâm trí khách hàng, đối tác… Hơn nữa chi phí cho việc Cơ sở sản xuất sổ da quà tặng lại không quá cao, đây sẽ luôn là kỹ thuật hữu hiệu cho mỗi doanh nghiệp muốn dành lời tri ân đến khách hàng, đối tác, hay chính nhân viên của mình.
Với điểm mạnh là nhà Cơ sở sản xuất sổ da cao cấp, nhận phân phối những nguyên liệu da tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.Chúng tôi đảm bảo những sản phẩm sổ da cao cấp gáy còng inox của mình đều chất lượng, tốt nhất thị trường.
Để liên hệ mua hàng có sẵn hoặc đặt cung ứng theo yêu cầu các mẫu bìa da gáy còng inox quý khách có thể liên hệ qua những hình thức :
Địa chỉ : 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội
Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt - Phường 15 - Tân bình - TPHCM
Hotline : 0914 006 627 (Mrs. Nga)
Email : indangnguyen@gmail.com | Website : indangnguyen.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét