Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Người mẫu Georgina Rodriguez liên tục xuất hiện bên cạnh bà Dolores, mẹ của Cristiano Ronaldo, thời gian gần đây.

Trên tài khoản Instagram, bà Dolores đăng bức ảnh hôm 25/11 cho thấy có sự xuất hiện của bà và Georgina. Đứng cùng là bạn bè và nhiều thành viên trong đại gia đình của Ronaldo.

Georgina (đứng thứ sáu từ trái sang) bên cạnh bà Dolores (áo choàng trắng) và người thân của Ronaldo.

Đây không phải là lần đầu tiên bà Dolores và Georgina xuất hiện cùng nhau. Hôm thứ ba vừa qua, hai người cùng đến xem Ronaldo thi đấu trong trận Sporting Lisbon - Real Madrid.

Việc thân thiết với mẹ của bạn trai là một dấu hiệu cho thấy Georgina đang có mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với Ronaldo. Trước đó, dư luận từng đọc được những thông tin không tốt về cách cư xử giữa bạn gái cũ của Ronaldo, Irina Shayk với bà Dolores. Thậm chí có tin đồn cho rằng, Shayk bất đồng và chia tay Ronaldo vì không đến dự tiệc sinh nhật 60 tuổi của bà Dolores.

Georgina là bạn gái mới xuất hiện công khai bên cạnh Ronaldo. Tuần trước, hai người đã có chuyến du ngoạn tại Paris. Ronaldo đội tóc giả, đeo kính và cùng bạn gái mới tới chơi Disneyland ở thủ đô Pháp.

Ronaldo đội tóc giả và đeo kính đen khi cùng Georgina tới Paris. Ảnh: DS

Georgina là một vũ công người Tây Ban Nha. Cô gái sinh năm 1995 này học múa từ khi lên bốn tuổi và từng biểu diễn tại nhiều sự kiện. Georgina hiện theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Georgina và Ronaldo gặp nhau lần đầu tiên trong một sự kiện của ngành thời trang. Hai người đã hẹn hò được vài tháng. Georgina thường tới sân Bernabeu xem Ronaldo thi đấu thời gian gần đây nhưng không được chú ý tới cho đến khi xuất hiện bên cạnh Ronaldo ở Paris.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét