Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Motorola Z và Z Play vừa được giới thiệu tại Việt Nam, với các ốp lưng tùy biến. Đây là bộ đôi sản phẩm hiếm hoi tiến vào thị trường cao cấp thời điểm này.

Lenovo Việt Nam chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone cao cấp Moto Z và Moto Z Play, kèm theo đó là bộ phụ kiện nắp lưng độc đáo đem đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng.

Theo đại diện từ Lenovo, loạt sản phẩm mới hướng tới việc đáp ứng mọi nhu cầu người dùng và dành cho nhiều người. Tuy nhiên, họ cũng hiểu được giới hạn của smartphone hiện tại, nên thay vì tích hợp mọi tính năng vào sản phẩm, Lenovo giới thiệu loạt ốp lưng để mở rộng tính năng sản phẩm.

Bộ đôi Moto Z có thiết kế khá lạ so với xu hướng hiện tại.

Tại sự kiện, họ giới thiệu bộ đôi Moto Z và Moto Z Play và bộ phụ kiện để mở rộng tính năng.

Moto Z có thiết kế kim loại, màn hình 5,5 inch QuadHD, chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, ROM 64GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 2 TB, pin 2.600 mAh. Moto Z có camera 13MP, chống rung quang học và camera trước 5MP.

Bộ phụ kiện âm thanh, máy ảnh và pin của Moto Z.

Moto Z Play là thiết bị tầm trung chú trọng vào pin với dung 3.510 mAh, chip Snapdragon 625, RAM 3GB. Thiết bị cũng có màn hình 5,5 inch FullHD.

Bộ phụ kiện đính kèm với tên gọi Moto Mods bao gồm JBL SoundBoost, hỗ trợ khả năng phát âm thanh, Incipio offGRID Power Pack, nắp lưng kiêm pin dự phòng và ốp lưng nhiều chất liệu Moto Style Shell. Ngoài ra, Lenovo có ốp lưng biến smartphone thành máy chiếu.

Cuối cùng, họ có ốp lưng biến Moto Z thành camera trang bị hệ thống chống rung quang học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét