Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2018

Và đến hẹn lại lên, xưởng sản xuất sổ da cao cấp và in menu bìa da In Đăng Nguyên chúng tôi lại gửi đến khách hàng những mẫu menu bìa da, mẫu bìa menu mới nhất, bộ sưu tập chào đông 2019 của chúng tôi sẽ phục vụ và đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của khách hàng, khi muốn phát triển kinh doanh nhà hàng, khách sạn và làm đẹp.

Cuối năm là dịp rất nhiều các nhà hàng, quán ăn, trung tâm mua sắm, spa....nở rộng, hoạt động kinh doanh cũng nhộn nhịp hơn do du cầu cuối năm của người dùng nâng cao cao. Vì vậy các quyển menu bìa da, bìa menu nhà hàng, bìa menu cho khách sạn, spa, salon làm đẹp....cũng bởi vậy mà tăng mạnh về nhu cầu phân phối.

mẫu bìa menu da t9/2018 4

mẫu bìa menu da t9/2018 2

Menu bìa da nhà hàng Đông Kinh, với loại da pu mềm và mịn, gáy ốc vit, bên trong có nhiều lớp lá nilong, mang lại cảm giác chắc chắn, mềm dẻo cho khách hàng khi đến với nhà hàng.mẫu bìa menu da t9/2018 7

Dạng menu bìa da dạng lá menu, đa dạng về kích thước và màu sắc, trông rất thon gọn và mảnh mai. Bên trong có thể thiết kế ruột dán gáy hoặc dạng lá menu cao cấp. Chất liệu giả da trông rất thật và cao cấp.

quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác tại website : indangnguyen.com hoặc liên hệ trực tiếp nhân viên kinh doanh của In Đăng Nguyên để được tư vấn, báo giá và đặt đơn hàng nhanh nhất.

Địa chỉ : Số 275 Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

Tại tphcm : 53 Hoàng Bật Đạt, Phường 15, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0914.006.627 (Mrs.Nga) – 0961 099 899 (Mr. Cương)

Email: indangnguyen@gmail.com - facebook : https://www.facebook.com/menubiada/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét