Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Đây là những sản phẩm đã đoạt được giải thưởng trên một số tạp chí quốc tế.

Transcend vừa công bố những sản phẩm nổi bật nhận được các giải thưởng trong năm 2016 từ Tạp chí Máy ảnh số No.1 (Anh), Apple Mobile (Phần Lan), Good Design Award (Nhật Bản) và APC Magazine (Úc).




Được trang bị những tố chất chống sốc đạt tiêu chuẩn quân sự và băng thông 5Gbps của giao tiếp USB 3.0, ổ StoreJet 25M3 cho phép người dùng vô lo trước những va chạm và tốc độ truyền tải. StoreJet 25M3 đã đoạt giải Great Value Award, Gold Award, Best on Test Award từ tạp chí máy ảnh số No.1 của Anh quốc.


Được thiết kế dành riêng cho iPhone, iPad và iPod, ổ JetDrive Go 500 có thể giúp tăng cường dung lượng lưu trữ cho các thiết bị Apple thêm tối đa 128GB. JetDrive Go 500 được Apple Mobile (Ba Lan) vinh danh với giải thưởng Recommended Award nhờ vào thiết kế đẹp, nhỏ gọn, tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh và khả năng hỗ trợ ngôn ngữ Ba Lan trong ứng dụng JetDrive Go.


DrivePro 50 có thể ẩn gọn sau gương chiếu hậu của xe ô tô mà không cản tầm nhìn người cầm lái. Sản phẩm cũng có ống kính khẩu lớn (f/1.8), góc nhìn rộng (130 độ) và cảm biến hình ảnh độ phân giải Full HD. Sản phẩm này đã giành giải “Good Design Award 2016” - một giải thường chuyên đánh giá về thiết kế của các sản phẩm với khoảng 4.085 ứng viên trong năm qua.


Ổ SSD220 SATA III 6Gbps sở hữu tốc độ truyền tải dữ liệu 550 MB/giây, nhằm tăng tốc độ khởi động hệ thống cũng như tốc độ nạp ứng dụng. SSD220 đã nhận được giải thưởng “Recommends Award” từ tạp chí APC của Úc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét