Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

“Nữ hoàng thị phi” là biệt danh được gắn liền với tên tuổi của Angela Phương Trinh một thời bởi loạt scandal tai tiếng. Mặc dù giờ đây nữ diễn viên đã lấy lại hình tượng “gái ngoan” và chú tâm vào hoạt động nghệ thuật chân chính nhưng có lẽ, cần phải 1 thời gian dài nữa và có những cố gắng to lớn hơn thì “nickname” kia mới hết “đeo đuổi” người đẹp.



Diễm Hương từng bị dư luận gán cho danh hiệu “Hoa hậu nói dối”, “Người đẹp học dốt” vì nói dối về trình độ học vấn, tình trạng hôn nhân và viết sai danh hiệu của mình. Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 là mỹ nhân vướng nhiều rắc rối nhất nhì làng giải trí khiến dư luận vô cùng bức xúc, thậm chí nhiều người đòi tước vương miện của cô.


“Người đẹp nhòm ngực” là tên gọi khác của Trà Ngọc Hằng bởi sự cố liên quan đến vòng 1 của cô bạn “từng thân” Elly Trần với phát ngôn bị cho là vô duyên: “Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là… thật”. Cư dân mạng đã từng không tiếc lời bàn tán xôn xao, thậm chí còn làm thơ châm biếm về câu chuyện này giúp cho tên tuổi của bạn thân Ngọc Trinh bây giờ “nổi như cồn”.



Cũng liên quan đến vòng 1 nhưng Trang Nhung được trực tiếp mệnh danh là “Người đẹp lộ ngực” vì màn thay váy áo khiến “gò bồng đào” xuất hiện “chình ình” trước mặt bàn dân thiên hạ.

“Hoa hậu bán dâm”, “Hoa hậu tú bà” là tên gọi khác của Hoa hậu Nam Mekong 2009 – Mỹ Xuân. Người đẹp từng gây rúng động showbiz khi vào tháng 6/2012, cô bị phanh phui là “má mì” của một đường dây chuyên môi giới các hoa hậu, người mẫu bán dâm với giá nghìn đô. Mỹ Xuân khai nhận đã hai lần môi giới mại dâm và bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù về tội này.


Tuấn Hưng được mệnh danh là “Nam ca sĩ đào hoa nhất showbiz Việt”. Tuy nhiên, nói về sự “ưu ái” này, ông bố 1 con bày tỏ quan điểm rằng đó là danh hiệu do dư luận phong tặng chứ bản thân anh không hề muốn mang hai từ đó: “Quá khứ đào hoa thường gắn với tất cả các gã đàn ông, nhưng không hiểu sao với tôi, nó lại trở thành một danh hiệu không mấy hay ho. Nghĩ đi nghĩ lại thì nó cũng là một động lực để tôi phải chỉn chu hơn nữa thì mới thay đổi được cách nhìn của công chúng dành cho mình.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét