Thứ Ba, 29 tháng 3, 2016

 Tuyển Việt Nam vẫn còn cơ hội để tranh đoạt tấm vé dự vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Họ sẽ chiến đấu hết mình cho cơ hội đó ở chuyến làm khách trên sân của Iraq tối nay. Ấn F5 để liên tục cập nhật.


ĐT Việt Nam từng có trận đấu xuất sắc trước Iraq ở lượt đi.
Một chiến thắng trước Iraq (đội hiện xếp thứ 2 với 9 điểm, hơn ĐT Việt Nam 2 điểm), thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có cơ hội trở thành 1 trong 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Tất nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Dù HLV Yahya Alwan đã nói lời chia tay, nhưng tuyển Iraq vẫn sở hữu lực lượng trội hơn nhiều so với tuyển Việt Nam. Trong đội hình của họ, sở hữu những ngôi sao có thể quyết định trận đấu như tay săn bàn Younis Mahmoud hay cầu thủ chạy cánh Ali Adnan.

Tuy nhiên trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Cơ hội dù rất nhỏ nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ chiến đấu hết mình với hy vọng tạo kỳ tích.

Trước giờ bóng lăn, nhà cầm quân Hữu Thắng đã phát lệnh chiến đấu: "Tôi mong rằng, nếu chúng ta tự tin vào khả năng của mình, giữ vững ý chí chiến đấu, tuân thủ kỷ luật chiến thuật, đoàn kết đồng lòng. Hãy nhớ rằng, hàng triệu khán giả hâm mộ sẽ theo dõi trận đấu qua truyền hình tại quê nhà. Vì vậy, chúng ta càng phải nỗ lực nhiều hơn nữa, phải thi đấu với hết khả năng và sức lực của mình, để cho dù kết quả thế nào, thì chúng ta cũng tự hào vì tạo nên một trận đấu hay trên sân khách”.

HLV Nguyễn Hữu Thắng đồng thời cũng giao nhiệm vụ cụ thể cho từng vị trí trên sân, nhắc nhở các học trò phải luôn có sự hỗ trợ bọc lót cho nhau, tự tin giành quyền kiểm soát bóng để vừa có thể hóa giải áp lực của đội bạn, vừa có thể tổ chức tấn công đáp trả.

Đội hình dự kiến trận Iraq vs Việt Nam:
Iraq: Nguyên Mạnh – Đình Hoàng, Ngọc Hải, Tiến Thành, Đình Đồng – Hoàng Thịnh, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Thành Lương – Công Vinh.
Iraq: Abbas - Adnan, Salam, Ahmed, Ismael - Saad, Faisal - Ali, Sameh, Meram - Mahmoud.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét