Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Sau nhiều năm lái xe buýt và nhận tiền xu từ khách, người đàn ông Trung Quốc đếm 150.000 đồng xu trong 4 ngày rồi chở đi mua ôtô.
Nhân viên ở cửa hàng xe bối rối khi thấy chiếc xe tải đầy tiền xu

Người đàn ông không rõ danh tính ở thành phố Đồng Nhân, tỉnh Quý Châu, từng làm tài xế xe buýt và nhận tiền xu từ hành khách suốt nhiều năm đảm nhận công việc này. Tuy nhiên, thay vì đổi tiền xu để lấy tiền giấy có giá trị lớn hơn, ông này mang chúng về nhà cất giữ, với hy vọng ngày nào đó sẽ dùng chúng để mua được chiếc xe trong mơ.

Oddity Central đưa tin sau khi nhìn thấy chiếc BMW yêu thích, ông ta quyết định đã đến lúc đổi số tài sản lớn tiền xu của mình để mua nó. Nhưng lúc này, ông mới nhận ra mình thực sự chưa từng đếm chúng. Ông bèn gọi điện cho vài người bạn tới nhà, sau đó họ dành 4 ngày để đếm hết số tiền xu trong nhà trước khi xếp lại thành từng cọc gọn gàng, cho vào thùng, dùng xe tải chở đến cửa hàng bán xe hơi.

Thấy người đàn ông tới và bày tỏ ý định mua chiếc BMW trị giá 480.000 nhân dân tệ (70.000 USD), các nhân viên tại một cửa hàng bán xe trong thành phố đã chào đón ông bằng những nụ cười rạng rỡ. Tuy nhiên, họ nhanh chóng thay đổi thái độ khi biết ông này định thanh toán bằng cả xe tải tiền xu.

Nhìn đống xu, nhân viên bán hàng cho rằng không thể đếm hết trong vòng một ngày nên gọi tới ngân hàng nhờ trợ giúp.

Mặc dù ngân hàng đã huy động 11 nhân viên cùng một máy đếm xu tới, họ vẫn mất tổng cộng hơn 10 tiếng để kiểm hết số tài sản trị giá 480.000 tệ này. Theo một video đang được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc, toàn bộ 150.000 đồng xu trên có trọng lượng hơn 900 kg.


Hướng Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét