Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

Nhà chức trách Colombia phát hiện Antonela nói dối khi xét nghiệm máu cho thấy cô chưa từng có bầu và trên người không có vết mổ như khai báo.

Người phụ nữ giả mang bầu bị phát hiện sau khi xét nghiệm máu ở bệnh viện

Theo Mirror, Antonela Milena Padilla (37 tuổi) ở thành phố Barranquilla, tỉnh Atlántico, đánh lừa chồng, rằng mình đang mang thai, nhằm thuyết phục anh này không ly dị.

Suốt thời gian "có bầu", Antonela tăng kích thước vòng bụng bằng cách nhồi vải vào và in giấy siêu âm từ trên mạng để đưa cho gia đình và bạn bè xem.



Antonela được lấy máu để xét nghiệm tại bệnh viện thành phố Barranquilla sau khi thông báo mình bị bắt cóc trên đường đi đẻ hôm 22/9. Ảnh: Al Dia.


Chồng của Antonela chưa bao giờ nghi ngờ vợ và luôn tỏ ra vui mừng vì sắp lên chức bố. Sự việc chỉ được sáng tỏ hôm 22/9, ngày Antonela "dự sinh" bằng phương pháp mổ ở bệnh viện địa phương.

Antonela được báo cáo rời nhà lúc khoảng 10h và đến phòng khám. Sau đó, Antonela kể mình bị một băng đảng bắt cóc trên xe tải màu đỏ, bị đánh thuốc mê và mổ lấy mất con.

Các quan chức sớm tỏ ra nghi ngờ câu chuyện của người phụ nữ này, đặc biệt là sau khi kết quả kiểm tra của bệnh viện cho thấy trên người cô không có vết mổ nào. Một xét nghiệm máu khác cũng chỉ ra Antonela chưa từng có bầu và không có dấu vết của bất kỳ thuốc an thần trong cơ thể cô.

Mẹ chồng của Antonela cho tờ Al Dia của Colombia biết con dâu bà vẫn khăng khăng đã mang thai. "Họ đã làm các xét nghiệm, bác sĩ sản khoa khẳng định Antonela chưa từng mang thai nhưng nó vẫn cố gắng thuyết phục họ rằng mình có bầu", bà nói.

Người phụ nữ trên cho biết thêm con trai của bà không bao giờ vào phòng khám cùng Antonela mà thường ngồi đợi ở hành lang bệnh viện. "Antonela có cái bụng nhô ra khá nhỏ nhưng chúng tôi cũng không nghi ngờ gì. Con trai tôi sống với Antonela, ngủ chung với cô ta nhưng không bao giờ chạm vào bụng vợ. Tôi cần phải nói chuyện với con trai để nó cho tôi biết chuyện gì đang diễn ra. Nó có nhiều mối quan hệ ngoài luồng nhưng chưa bao giờ có con", bà này kể.



Ngôi nhà Antonela sống cùng chồng ở thành phố Barranquilla, Colombia. Ảnh: Al Dia.


Trong khi đó, cảnh sát trưởng khu vực, Mariano Cotero Coy, cho hay đang mở một cuộc điều tra và kêu gọi Antonela tới đồn lấy lời khai. Theo ông Mariano, Antonela có thể bị buộc tội lãng phí các nguồn lực cộng đồng.

"Trong bệnh viện, mọi người phải xếp hàng từ 5h để chờ được khám và người phụ nữ này lại giả vờ mang thai có nghĩa cô ấy đã làm mất thời gian của những người thực sự cần được sử dụng dịch vụ", Mariano nói.

Antonela được báo cáo bỏ trốn khỏi bệnh viện lúc 3h sáng ngày 23/9, vài giờ sau khi xét nghiệm máu xác nhận cô này không có bầu. Hiện vẫn chưa rõ Antonela ở đâu.


Tùng Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét