Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Vừa ăn mừng chức vô địch Champions League cùng với Real Madrid, hậu vệ Carvajal đã đón nhận tin buồn khi anh không thể tham dự Euro 2016.

Trong trận chung kết Champions League, Dani Carvajal đã phải rời sân vì chấn thương sau pha tiếp đất lỗi và nhường vị trí cho Danilo. Ở thời điểm đó, hậu vệ này đã bật khóc khi chấn thương. Điều đó khiến cho người hâm mộ nghi ngờ về khả năng cầu thủ này dính chấn thương nặng.
Dani Carvajal không thể tham dự Euro 2016
Dani Carvajal không thể tham dự Euro 2016
Cuối cùng, điều tồi tệ đã xảy ra. Theo thông tin từ phía Real Madrid, Dani Carvajal đã dính chấn thương nặng ở gân kheo. Đồng thời, nhà vô địch Champions League khẳng định hậu vệ này sẽ không kịp bình phục dự Euro 2016.
Đây là tổn thất lớn với đội tuyển Tây Ban Nha bởi Dani Carvajal là quân bài rất quan trọng của HLV Del Bosque. Để thay thế Dani Carvajal, “Ngài râu kẽm” đã quyết định triệu tập hậu vệ trẻ Hector Bellerin của Arsenal.
Thực tế, Hector Bellerin là sự lựa chọn hữu dụng nhất ở thời điểm này. Mới đây, hậu vệ của Arsenal vừa có màn ra mắt đội tuyển Tây Ban Nha trong chiến thắng 3-1 trước Bosnia-Herzegovina.
Tại Euro 2016, Hector Bellerin sẽ cạnh tranh vị trí hậu vệ cánh phải với Juanfran (và thậm chí cả Azpilicueta. Vào ngày 1/6, Tây Ban Nha sẽ có trận giao hữu với Hàn Quốc, trước khi đụng độ Georgia với ngày 7/6.
Đội tuyển Tây Ban Nha sẽ đá trận mở màn ở Euro 2016 gặp CH Séc vào lúc 20h00 ngày 13/6 (theo giờ Việt Nam).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét