Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Bàn thắng từ cú đá phạt đẹp mắt của Payet ở phút 90 đã giúp tuyển Pháp thắng 3-2 trước Cameroon trong trận giao hữu vừa diễn ra. Điều khá bất ngờ rằng chỉ trước đó có hai phút, Pháp mới bị Cameroon gỡ hòa.

Pháp khá thoải mái để chuẩn bị cho Euro 2016 khi đội bóng này là nước chủ nhà. Do không cần thi đấu vòng loại, nên đoàn quân Dechamps không thi đấu giao hữu không dày đặc trong khoảng thời gian tiền Euro 2016 như các đội tuyển quốc gia khác. Đây mới là trận giao hữu đầu tiên của “Gà trống Gaulois” kể từ khi các giải vô địch quốc gia châu Âu khép lại.
Cameroon đã trình diễn một bộ mặt rất mạnh mẽ và khiến Pháp gặp nhiều khó khăn. Matuidi giúp đội chủ nhà vươn lên ở phút 20, nhưng chỉ hai phút sau Aboubakar đã giúp đội khách san hòa. Tới phút 41, Giroud đã giúp đội chủ nhà lần thứ hai vượt lên dẫn trước, lần này Pháp đã bảo toàn được lợi thế trong khoảng thời gian rất dài.
Mãi tới phút 88, cầu thủ vào sân ở đầu hiệp hai Choupo-Moting mới gỡ hòa 2-2 cho Cameroon, những tưởng bàn thắng này khiến trận giao hữu phải kết thúc với tỉ số hòa, nhưng điều đó đã không xảy ra. Phút 90, Payet thực hiện một cú đá phạt vô cùng đẹp mắt để giúp Pháp vượt lên dẫn trước 3-2, qua đó giành chiến thắng.

Payet trở thành người hùng của tuyển Pháp
Payet trở thành người hùng của tuyển Pháp
Đội hình thi đấu
Pháp: Lloris, Sagna, Rami, Koscielny, Evra, Pogba (Sissoko 65), Diarra (Kante 46), Matuidi, Payet, Coman (Cabaye 76), Giroud (Gignac 64).
Cameroon: Ondoa, Nyom, Teikeu, Oyongo, Chedjou (Djetei 80), Mandjeck (N'Jie 69), Enoh (Sebastien Siani 46), Salli (Choupo-Moting 46), Aboubakar (Abang 71), Toko Ekambi (Kom 75), Zoua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét