Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Tới lượt lão tướng Iniesta đã bị cuốn vào vòng xoáy thù địch giữa Barcelona và Real Madrid với lời châm chọc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Trong thời gian qua, những ngôi sao của Real Madrid và Barcelona đã không ngừng châm chọc và đả kích nhau. Thậm chí, cả Messi và C.Ronaldo cũng cuốn vào vòng xoáy thù đích này.
Trong khi Messi thừa nhận không muốn nhìn Real Madrid vô địch Champions League thì C.Ronaldo tuyên bố chức vô địch Champions League có ý nghĩa gấp bội cú đúp của Barelona. Ngay cả Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cũng không ngần ngại cãi nhau tay đôi với CĐV Barcelona.
Iniesta tự hào về chức vô địch La Liga
Iniesta tự hào về chức vô địch La Liga
Ngày hôm nay, tới lượt Iniesta cũng bắt đầu có lời lẽ châm chọc Real Madrid. Anh nói: “Chúng tôi chẳng mở tiệc nếu như Real Madrid không lên ngôi ở Champions League. Chúng tôi chẳng thèm quan tâm tới điều đó. Barcelona chỉ ăn mừng những chiến công của mình, hạnh phúc với những danh hiệu và thất vọng sau những thất bại.
Real Madrid có thể vô địch Champions League nhưng họ sẽ phải thất vọng vì không thể giành được chức vô địch La Liga. Vì vậy, chúng tôi vẫn hạnh phúc vì những gì làm được cho CĐV mùa này. Tôi tự hào vì những gì đội bóng làm được. Thất bại ở Champions League là vết gợn lớn đối với Barcelona và chúng tôi sẽ cố gắng trở lại vào năm tới”.
Nói sâu hơn về màn trình diễn của Barcelona mùa này, Iniesta cho biết: “Thật khó để nói rằng mùa này, chúng tôi gặp khó khăn hơn mùa trước. Năm nay, chúng tôi đột nhiên có giai đoạn xuống dốc (vào tháng Tư) và điều đó khiến cho mọi chuyện trở nên phức tạp hơn. Dẫu sao, toàn đội đã trở lại với tình thần chiến đấu tốt để vô địch La Liga”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét