Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Một thời, Mr. Đàm không thích nữ ca sĩ "Búp bê" vì cô là ngôi sao tại các sân khấu ca nhạc, lại hay được các bầu show ưu tiên ngay cả khi đến diễn muộn.
  • Thanh Thảo khoe ảnh từ thơ ấu đến thiếu nữ / Thanh Thảo chuẩn bị 20 bộ trang phục cho liveshow
Chiều 23/6, Thanh Thảo giới thiệu liveshow Keep on Moving kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội. Nữ ca sĩ cho biết sự nghiệp của cô được như ngày hôm nay có sự giúp đỡ của nhiều người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Họ sẽ là khách mời trong đêm nhạc của cô.

Các khách mời trong liveshow của Thanh Thảo gồm Lam Trường, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Dương Triệu Vũ và Justin Nguyễn. Hồng Ngọc - người bạn thân nhất của cô - bị vướng show riêng ở Mỹ nên không thể tham dự lần này.

dam-vinh-hung-ke-ve-thoi-mat-cam-tinh-voi-thanh-thao
Thanh Thảo rơi nước mắt khi nghĩ về những tình cảm mình được nhận từ bạn bè, đồng nghiệp suốt 20 năm ca hát. Ảnh: Linh Lê.

Thanh Thảo tâm sự: "Tôi mời Đàm Vĩnh Hưng bởi ngày trước anh rất ghét tôi nhưng sau này lại thân nhau. Còn với Lam Trường, lúc chưa nổi tiếng, tôi hay đến hát ở quán karaoke của anh. Thấy tôi có giọng hát và ngoại hình ổn, anh đã gợi ý đi hát chuyên nghiệp. Lam Trường cũng là nam ca sĩ đầu tiên nhận lời hát chung cùng tôi trong album đầu tay Có quên được đâu. Anh giúp đỡ tôi hoàn toàn miễn phí. Đan Trường và tôi thường xuất hiện ở mọi show diễn của nhau. Quang Dũng thì không cần phải giải thích bởi chúng tôi đã quá gắn bó trong âm nhạc...".

Riêng với Dương Triệu Vũ, nữ ca sĩ cho rằng anh là người đem lại cảm giác ấm áp cho cô. "Tôi thương Vũ còn nhiều hơn anh Hưng. Mỗi lần uống rượu cùng nhau và hơi ngà ngà, Vũ thường bảo: 'Tôi nói thật, điều tôi luôn mong muốn là bà được hạnh phúc'". Nói đến đây, Thanh Thảo nghẹn lời và khóc.

dam-vinh-hung-ke-ve-thoi-mat-cam-tinh-voi-thanh-thao-1
Đàm Vĩnh Hưng kể về kỷ niệm với Thanh Thảo trong buổi giới thiệu liveshow. Ảnh:Dung Dung.

Trong lúc chờ "Búp bê" lau nước mắt, Đàm Vĩnh Hưng kể về lý do vì sao anh không ưa Thanh Thảo. Vào những năm đầu tiên đi hát, Thanh Thảo nổi tiếng trước Mr. Đàm, luôn được các bầu show săn đón và ưu tiên cho hát trước tại các đêm nhạc. Đây là điều khiến Đàm Vĩnh Hưng dè dặt trong mối quan hệ với nữ ca sĩ. Trong một lần biểu diễn ở hội chợ, Đàm Vĩnh Hưng chuẩn bị lên sân khấu thì nhà tổ chức xin cho Thanh Thảo hát trước vì sợ cô trễ giờ chạy show. Anh "nổi sung", nhất quyết không đồng ý. Sau lần đó, nam ca sĩ vẫn gặp cảnh tương tự, khiến anh bị mất cảm tình hơn với Thanh Thảo.

"Chẳng hiểu sao tôi với Thảo lại dần thân thiết nhau. Khi tôi tạo dựng được tên tuổi, Thảo suốt ngày nhắn tin mè nheo xin hát cùng. Suốt nhiều năm, tôi bị nhắn tin khủng bố với những nội dung kiểu: 'Em biết rồi, trong đầu anh chỉ có Hồng Ngọc, Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà... làm gì còn chỗ cho em'. Thảo nói nhiều quá đến nỗi tôi phát sợ, đành phải để cô ấy hát cùng", những lời tâm sự của Mr. Đàm khiến Thanh Thảo ngồi cạnh bật cười.

Đêm nhạc sẽ có 30 tiết mục với các phong cách đa dạng từ Bolero, Pop đến nhạc điện tử, kể về những thăng trầm trong cuộc đời của Thanh Thảo suốt 20 năm. Nữ ca sĩ cũng giới thiệu một số ca khúc mới tới khán giả trong liveshow. "Búp bê" nói thêm cô đã chuẩn bị tới 20 bộ trang phụcđể diện trong chương trình. Vì quá lo lắng chuẩn bị cho show diễn, cô cũng đã bị giảm tới 4 kg.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét