Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016


Trao đổi với chúng tôi, gia đình bé Linh vui mừng báo tin con gái mình đã trở về nhà.


Liên quan về vụ việc nữ sinh tuổi bỏ nhà ra đi sau khi biết kết quả thi vào lớp 10, theo thông tin Báo Gia đình & Xã hội nhận mới nhận được, bé gái đã trở về nhà với gia đình.



Nữ sinh Linh. Ảnh: Gia đình cung cấp



Trước đó, Báo Gia đình & Xã hội đưa tin về bé gái Lưu Thị Thùy Linh (xã Đồng Quế, huyện Sông Lô, tỉnh Vĩnh Phúc) bỏ nhà ra đi. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chán nản vì thi trượt vào lớp 10, đồng thời, Linh bị một nam thanh niên mới quen trên Facebook dụ dỗ đi làm với công việc nhẹ nhàng, lương cao.

Sáng 28/6, trao đổi với chúng tôi, anh Lưu Quang Phượng (bố của Linh) vui mừng báo tin: “Tối hôm qua, con gái tôi đã trở về rồi, cháu về một mình”. Tuy nhiên, anh Phượng cũng chia sẻ, gia đình khá mệt mỏi và chưa muốn thông tin gì thêm.

Đại tá Kim Văn Tiến – Trưởng công an huyện Sông Lô cũng xác nhận với PV về thông tin này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét