Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Kit Harington, Emilia Clarke và Peter Dinklage đều tăng cát-xê lên ít nhất hơn 5 triệu USD cho mỗi phần tiếp tới đây của series 18+ ăn khách.
  • 10 cảnh bạo lực và cưỡng bức gây sốc trong 'Game of Thrones' / Những khoảnh khắc khỏa thân gây chú ý của 'Game of Thrones'
The Hollywood Reporter cho biết năm diễn viên chính của series gồm Kit Harington, Emilia Clarke, Peter Dinklage, Lena Headey và Nikolaj Coster-Waldau đều tăng mức thù lao lên hơn 500.000 USD cho một tập phim phần 7 của Game of Thrones. Tổng cát-xê cho 10 tập của mỗi người là hơn 5 triệu USD. Thù lao cho phần 8 của dàn sao được dự đoán tăng tiếp. 

Trước đó, nhóm ngôi sao chỉ nhận từ 250.000 USD đến 300.000 USD cho mỗi tập khi phần năm và sáu bấm máy năm 2014. Ở thời điểm đó, họ đã nằm trong Top diễn viên được trả lương cao nhất của kênh truyền hình sản xuất và phát sóng loạt phim 18+. 

thu-lao-kech-xu-cua-5-sao-chinh-dong-game-of-thrones
Dàn sao "Game of Thrones" được tăng thù lao kếch xù.

Tuy nhiên, việc các ngôi sao chính ký hợp đồng tăng lương không có nghĩa nhân vật của họ sẽ sống đến cuối trong loạt phim thường giết nhân vật gây sốc. Chỉ nhân vật nào càng sống đến phần cuối, cát-xê của diễn viên hóa thân mới càng tăng. Trong lịch sử truyền hình Mỹ, dàn diễn viên của hai loạt phim Friends và The Big Bang Theory được trả tới một triệu USD (22 tỷ đồng) cho mỗi tập ở các phần cuối.

Game of Thrones chiếu tập cuối phần 6 vào tối 26/6. Kế hoạch ghi hình phần bảy dự kiến bắt đầu ngay sau khi phần 6 phát sóng xong.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét