Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Trong bốn đội bóng đã lọt vào bán kết FA Cup mùa này, MU - Everton được xem là trận chung kết sớm của giải và đội bóng nào giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay tại Wembley, đội bóng ấy sẽ có cơ hội cao giành chiến thắng FA Cup mùa này.

*23h15, 23/4/2016, SVĐ Wembley
Vượt qua nhiều đối thủ, MU và Everton sẽ thi đấu trận bán kết đầu tiên ở FA Cup mùa giải năm nay. So với cặp đấu Crsytal Palace - Watford thì cặp đấu tối nay tại Wembley sẽ được xem là trận chung kết sớm của mùa giải. Trong cuộc chiến này, MU đang được đánh giá cao hơn.

MU (áo đỏ) đã thắng Crystal Palace vào cuối tuần qua
MU (áo đỏ) đã thắng Crystal Palace vào cuối tuần qua
“Quỷ đỏ” hiện đang là đội bóng đứng thứ hai trong danh sách các đội vô địch FA Cup nhiều nhất. Không chỉ có một bề dày lịch sử, MU còn đang có nhiều ngôi sao trong đội hình, bởi thế họ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa, cổ động viên MU hết lo lắng.
Đoàn quân của Van Gaal thi đấu không ổn định trong khoảng thời gian gần đây. Và thật khó biết liệu tối nay họ sẽ thi đấu ổn hay không. Chút vững tâm cho cổ động viên MU rằng vào cuối tuần qua, đội hình 4-1-4-1 của Van Gaal đã chơi tốt trước Crsytal Palace và có thể chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp tục tin dùng chiến thuật này ở mùa giải mới.
Một số thông tin trước đây cho rằng, nếu MU bị loại khỏi FA Cup, Van Gaal sẽ lập tức bị sa thải. Tuy nhiên chiến lược gia người Hà Lan đã thẳng thắn chia sẻ điều ngược lại: “Đây không phải trận đấu phán xét tôi, như tôi đã nói trong các buổi họp báo trước đây. MU đêm nay sẽ có đội hình mạnh nhất.
Everton không được đánh giá cao trong trận đấu này, bởi đội bóng này cũng không có được phong độ tố. Đội bóng này đang gặp khủng hoảng trong thời gian gần đây. Cuối tuần qua, họ đã thua tan nát 0-4 trước Liverpool và điều đó khiến cổ động viên của họ vô cùng tức giận. Rất nhiều người đã hô hào đòi hỏi BLĐ Everton sẽ sa thải HLV Roberto Martinez.
“Chúng tôi đang bị tổn thương.. Đó là chuyện bình thường sau những gì đã xảy ra trong trận đấu cuối tuần qua, nhưng rõ ràng trọng tâm của chúng tôi bây giờ cơ hội vượt qua trận bán kết cúp FA. Kể từ trận tứ kết gặp Chelsea, đội bóng đã thi đấu có kết quả không tốt. Chúng tôi có gắng xem xét vấn đề này vào tuần tới khi phải đối mặt với những trận đấu tiếp theo. Còn bây giờ, tất cả tâm trí chúng tôi dành cho trận bán kết, tất cả mọi điều chúng tôi nói về bóng đá giờ là tiến tới Wembley với một sự mạnh mẽ cao nhất. Chúng tôi phải đối diện với nghịch cảnh bằng sự nghiêm túc và sẽ phải thi đấu thi đấu tốt khi phải đối thủ với một đối thủ mạnh”.
Everton sẽ thiếu vắng hàng loạt các trụ cột như Funes Mori, Seamus Coleman, Phil Jagielka và Gareth Barry do án treo giò và chấn thương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét