Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Intex gia nhập thị trường mới bằng loạt sản phẩm thuộc phân khúc giá mềm, cấu hình tốt và pin khỏe.
Sau nhiều năm ghi nhận sự có mặt của các hãng điện thoại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Trung Quốc, lần đầu tiên thị trường di động Việt Nam xuất hiện một thương hiệu từ Ấn Độ.
Intex là một trong những tên tuổi lớn tại Ấn Độ, thành lập từ năm 1996, hoạt động được 20 năm và mở rộng đến hơn 70 quốc gia. Hãng sản xuất hàng điện tử tiêu dùng, điện thoại, cũng như các sản phẩm công nghệ thông tin khác. Sản phẩm mới nhất của Intex là chiếc smartwatch đầu tiên chạy hệ điều hành Android tại Ấn Độ mang tên iRist.   
Vào Việt Nam, Intex chào sân bằng loạt smartphone: Turbo Twist, Aqua Lite, Aqua Life III và Aqua Dream II. Cả 4 model đều được đánh giá cao về cấu hình và mức giá, dao động từ 469.000 đồng đến dưới 3 triệu đồng.
Dien thoai An Do Intex vao Viet Nam hinh anh 1
Ông Vishwas Agarwal, Giám đốc mảng kinh doanh Quốc Tế của Intex Technologies giới thiệu các sản phẩm Intex ra mắt Việt Nam trong buổi hội nghị khách hàng.
Có giá thấp nhất trong số 3 sản phẩm nói trên, Turbo Twist là chiếc điện thoại cơ bản tích hợp camera xoay 180 độ, pin 1.450 mAh, màn hình QVGA 2,8 inch, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 64 GB. Còn với Intex Aqua Lite giá 899.000 đồng, người dùng chọn được một smartphone Android Lollipop 5.1 chip bốn nhân 1,2 GHz, camera trước và sau đều 2 MP, hỗ trợ đèn flash, bộ nhớ trong 4 GB và cho phép mở rộng bộ nhớ ngoài lên 64 GB.
Cao cấp hơn Aqua Lite là Aqua Life III giá 1,999 triệu đồng. Model sử dụng màn hình IPS HD 5 inch, vi xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, camera sau 5 MP, hỗ trợ quay phim và chụp hình cùng lúc. Cuối cùng là Intex Aqua Dream II, phablet màn hình HD giá 2,499 triệu đồng. Máy có vi xử lý bốn nhân tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, màn hình HD IPS 5,5 inch, camera sau 8 MP chụp ảnh và quay phim cùng lúc. Đây là mức cấu hình tốt trong tầm giá, đủ đáp ứng nhu cầu giải trí lẫn công việc.
Một điểm mạnh của Intex là sở hữu cơ sở sản xuất ở Ấn Độ, bao gồm 4 nhà máy tại Jammu, Baddi, Noida và nhà máy thứ 5 rộng 8 ha đang xây dựng tại Greater Noida. Nhờ tận dụng thế mạnh về nhân lực công nghệ cao, hãng đủ khả năng tự làm ra sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh.
Dien thoai An Do Intex vao Viet Nam hinh anh 2
Đại diện phía đại lý trải nghiệm sản phẩm từ Intex trong hội nghị khách hàng.
Theo số liệu từ IDC, Intex nắm 11,8% thị trường Ấn Độ, đứng thứ 2 về mặt sản lượng điện thoại, chỉ sau Samsung. Công ty hiện có 80.000 đại lý, 1.100 nhà phân phối và 1.100 điểm bảo hành. Nhờ nền tảng tốt, Intex bắt đầu vươn ra sân chơi thế giới và Việt Nam được cho là điểm đến tiềm năng vì có tốc độ tăng trưởng số lượng người dùng smartphone cao trong khu vực Đông Nam Á.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét