Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Dòng sản phẩm độc quyền của Samsung nổi trội trong phân khúc smartTV, giúp hãng dẫn đầu thị trường TV nói chung suốt 10 năm qua.
Ngoài ưu điểm về công nghệ, thiết kế cũng là một điểm mạnh trên TV SUHD.

Thiết kế 360 độ

Một trong những điều giúp Samsung thành công trên thị trường TV là sự thay đổi về triết lý thiết kế, chú trọng nhiều hơn vào vẻ đẹp đơn giản, cuốn hút. Nhà sản xuất cho rằng TV không đơn thuần là sản phẩm nghe nhìn, mà còn là một món đồ trang trí nội thất, trở thành điểm nhấn cho không gian căn phòng.
TV SUHD ghi diem nho thiet ke hinh anh 1
Thiết kế 360 đang là xu hướng mới nhất của TV hiện nay.
Thiết kế 360 là đặc trưng của dòng TV SUHD. Với thiết kế này, TV loại bỏ các chi tiết thừa bên ngoài, kể cả ốc vít và gần như tinh giản khung viền, tối đa diện tích màn hình, tạo nên vẻ ngoài sang trọng, đồng nhất dù đặt ở vị trí nào.
TV SUHD ghi diem nho thiet ke hinh anh 2
TV SUHD loại bỏ hầu hết chi tiết thừa để hòa hợp với mọi không gian của căn phòng.

Màn hình không viền

Viền TV có thể cản trở trải nghiệm hình ảnh của người dùng. Trước đây, không ít người mong muốn sở hữu TV màn hình trải dài, không bị giới hạn để thoải mái thưởng thức các bộ phim, chương trình yêu thích. Với TV SUHD, Samsung đã giản lược khung viền màn hình, từ đó nâng cao rõ rệt hiệu quả thị giác.
TV SUHD ghi diem nho thiet ke hinh anh 3
Sản phẩm TV Samsung được đánh giá cao về thiết kế.
Nhờ đầu tư mạnh cho đội ngũ thiết kế, trong 10 năm dẫn đầu thị trường TV, Samsung đã cho ra mắt những mẫu TV đẹp về hình thức và tạo ra trào lưu thiết kế mới. TV SUHD 360 độ với vẻ đẹp tối giản và màn hình không viền chính là ví dụ điển hình. Năm nay, model này từng đạt giải “Design for recyling award” (Thiết kế cải tiến tốt nhất).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét