Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Liên quan đến phản ảnh của HLV Ngô Quang Sang bên phía đội Long An, về chuyện ông không dám bình luận về trọng tài Trần Văn Lập, sau trận Long An gặp Sài Gòn FC ở vòng & V-League, vì BTC giải có văn bản quy định về việc đó, phía VPF ngày hôm nay phủ nhận chuyện này.

Cũng liên quan đến buổi họp báo sau trận đấu nói trên, khi có phóng viên hỏi HLV Ngô Quang Sang của đội Long An về chuyện của trọng tài điều khiển trận đấu, điều phối viên Đặng Vinh Quang của sân Thống Nhất lập tức nhắc phóng viên kể trên chỉ hỏi về chuyên môn của trận đấu, tránh đề cập đến “vấn đề nhạy cảm”.
Có ít nhất 2 lần trong buổi họp báo nọ, vị điều phối viên của sân Thống Nhất nhắc nhở đại diện của các cơ quan truyền thông tránh hỏi về vấn đề trọng tài.
Riêng HLV Ngô Quang Sang của Long An sau trận đấu ấy cũng cho biết ông không dám đưa ra bình luận về các “vua sân cỏ” xung quanh các quyết định của họ trong trận đấu, vì trước đó BTC giải V-League đã có văn bản nhắc nhở các đội bóng xung quanh vấn đề vừa nêu.
Ngay sau khi nhận được phản ánh của báo chí, xung quanh câu chuyện ấy, chiều nay (25/4), VPF (đơn vị trực tiếp quản lý các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước, bao gồm giải V-League) đã phát đi thông báo, rằng họ không hề có văn bản cấm các HLV bình luận về trọng tài.
Đội Long An khá bức xúc với trọng tài Trần Văn Lập, nhưng sau trận HLV của đội này cho biết không dám nói vì ngại văn bản trước đó từ phía BTC V-League
Đội Long An khá bức xúc với trọng tài Trần Văn Lập, nhưng sau trận HLV của đội này cho biết không dám nói vì ngại văn bản trước đó từ phía BTC V-League
Theo đó, trước vòng 6 và 7 V-League, phía VPF có ban hành công văn số 118/VPF-CV vào ngày 29/3, nhầm chấn chỉnh tác phong của các buổi họp báo sau trận đấu, quy định bắt buộc các HLV của các CLB tham gia họp báo, thay vì uỷ quyền cho trợ lý như vẫn xảy ra ở các vòng đấu trước đó.
Ngoài ra, văn bản của VPF cũng quy định thời gian tối đa ở các buổi họp báo sau trận đấu là 5 phút, với các câu hỏi liên quan trực tiếp đến trận đấu vừa diễn ra (trong đó bao gồm mọi vấn đề và về mọi thành phần). VPF phủ nhận chuyện văn bản được phát đi của họ có nội dung cấm các HLV trưởng bình luận về trọng tài, như phản ánh vừa nêu của HLV đội Long An, hoặc như cách diễn dịch của điều phối viên tại sân Thống Nhất chiều 24/4.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét