Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Sáng nay (26/4), group www.otofun.net trên Facebook với khoảng 190.000 thành viên không thể truy cập. Sau khoảng 2 tiếng biến mất không rõ nguyên nhân, trang đã kết nối trở lại.
Sáng 26/4, nhiều thành viên trong group www.otofun.net trên Facebook cho biết, họ không thể truy cập vào nhóm này như thường lệ. Ngay cả khi sử dụng công cụ tìm kiếm trên Facebook, họ cũng không thể tìm ra.
Group Otofun tren Facebook bi gian doan ket noi hinh anh 1
Nhóm Facebook www.otofun.net bất ngờ biến mất trong vài tiếng đồng hồ sáng nay. Ảnh chụp màn hình.
Thông tin nhóm www.otofun.net trên Facebook biến mất ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng mạng xã hội. Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Mạnh Thắng - quản trị viên diễn đàn Otofun, cũng là quản trị viên của nhóm Facebook www.otofun.net cho biết, nhóm bất ngờ với thông tin trên và đang tìm hiểu nguyên nhân.
Ngay khi ban quản trị có ý định thông báo với Facebook thì nhóm đã được mở trở lại. Đến khoảng 10h45 sáng nay, group www.otofun.net đã lại hoạt động bình thường.
www.otofun.net là group chơi xe quy mô lớn nhất Việt Nam với khoảng 190.000 thành viên. Group này do diễn đàn otofun.net lập ra với mục đích chia sẻ những thông tin về xe hơi, các câu chuyện bên lề tình hình giao thông tại Việt Nam. Hiện nay trên Facebook có khá nhiều nhóm tương tự nhưng quy mô không lớn bằng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét