Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

Cơm no rượu say, 120 thực khách bất ngờ biến mất, để lại hóa đơn hơn 50 triệu đồng

Hơn 120 thực khách đồng loạt biến mất không dấu vết, để lại hóa đơn thanh toán trị giá hơn 50 triệu đồng trước sự ngỡ ngàng của toàn bộ nhân viên nhà hàng.

Nạn nhân của vụ bùng tiền ăn tập thể là ông Antonio Rodriguez – chủ nhà hàng El Carmen nằm tại thành phố Bembibre, tỉnh León, cộng đồng tự trị Castile và León, Tây Ban Nha.
"Cách đây khoảng vài ngày, một nhóm người đã liên hệ với tôi để đặt chỗ cho bữa tiệc có khoảng 120 người tham gia. Theo quy định thông thường của nhà hàng, họ buộc phải trả trước số tiền đặt cọc là 900 euro - tương đương gần 22 triệu đồng", ông Antonio cho biết.
Nhà hàng El Carmen đã chuẩn bị đầy đủ các món theo đúng thực đơn ngay trước khi buổi liên hoan diễn ra. Dĩ nhiên, hơn 120 thực khách cũng tới tham gia bữa tiệc như dự kiến và dùng hết các món khai vị, món chính và hơn 30 chai đồ uống có cồn.
Cơm no rượu say, 120 thực khách bất ngờ biến mất, để lại hóa đơn hơn 50 triệu đồng - Ảnh 1.
Nhà hàng El Carmen nằm tại thành phố Bembibre, tỉnh León, cộng đồng tự trị Castile và León, Tây Ban Nha.
Thế nhưng khi món tráng miệng được mang ra, nhân viên nhà hàng mới ngỡ ngàng phát hiện hơn 120 thực khách bỗng đồng loạt biến mất mà chưa thanh toán hóa đơn ăn uống lên tới gần 3.000 euro (tương đương 75 triệu đồng).
Nếu trừ đi số tiền đặt cọc đã nhận được từ trước thì cửa tiệm bị ăn quỵt hơn 50 triệu đồng.
"Tất cả mọi việc chỉ diễn ra trong vòng 1 phút. Đây là hành động được lên kế hoạch từ trước và họ rời đi nhanh như một cơn gió vậy", ông Rodriguez nhấn mạnh.
Cơm no rượu say, 120 thực khách bất ngờ biến mất, để lại hóa đơn hơn 50 triệu đồng - Ảnh 2.
Hơn 120 thực khách bỗng đồng loạt bỏ về trước sự ngõ ngàng của nhân viên phục vụ - (Ảnh minh họa).
Sau khi sự việc xảy ra, ông Rodriguez đã nhanh chóng trình báo với cơ quan cảnh sát địa phương nhưng công tác điều tra lại gặp rất nhiều khó khăn và vẫn chưa đem lại kết quả như mong muốn.
"Họ sử dụng thông tin cá nhân không chính xác và chẳng hề để lại bất cứ đầu mối đáng kể nào. Ngoài ra, do sự việc diễn biến quá bất ngờ nên đội ngũ nhân viên tại nhà hàng chưa kịp phản ứng hay nhớ được điều gì hữu ích", cảnh sát trưởng Amber nói.
Dù nhiều khả năng sẽ không thu lại được số tiền hơn 2.000 euro, song ông Rodriguez cũng phần nào cảm thấy may mắn vì nhóm thực khách kia không phá hỏng hay "cầm nhầm" đồ đạc ở nhà hàng về luôn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét