Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

In Đăng Nguyên là đơn vị chuyên phân phối những giải pháp số hóa tài liệu - Scan hồ sơ-giấy tờ-văn bản hàng đầu trên thị trường với hơn 10 năm lành nghề, chúng tôi am hiểu về lĩnh vực hồ sơ-giấy tờ-văn bản số như hiểu chính bản thân mình đang cần gì. Đến với In Đăng Nguyên, bạn sẽ được tư vấn công nghệ chất lượng cho những tài liệu của mình.

  • kinh nghiệm triển khai trên rất nhiều khách hàng: In Đăng Nguyênđã triển khai dịch vụ scan tài liệu-sách-hồ sơ từ rất sớm, khi mà các đơn vị nhỏ lẻ khác còn đang loay hoay tìm hiểu giải pháp scan, chúng tôi đã triển khai thành công nhiều dự án lớn như: Số hóa tài liệu tại cục văn thư lưu trữ Hà Nội, Số hóa tài liệu cho Học Viện giải pháp Quân sự, Xi măng vicem Hoàng Thạch tại Hải Dương, Viện vật liệu xây dựng Hà Nội....…
  • Dịch vụ scan hồ sơ-giấy tờ-văn bản, scan sách, scan ảnh ở Hà Nội của In Đăng Nguyên có độ bảo mật tuyệt đối. Cam đoan thông tin về tài liệu của bạn hoàn toàn an toàn. Trước khi scan tập tài liệu, chúng tôi đều kiểm tra cẩn thận tình trạng tài liệu-sách-hồ sơ và ký cam đoan bảo mật thông tin trước, trong và sau khi scan cho khách hàng
    • Thời gian scan hồ sơ-giấy tờ-văn bản nhanh chóng: Với hàng trăm dòng máy scan chuyên dụng khác nhau luôn có sẵn tại In Đăng Nguyên, sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng.
    • số 1 file tài liệu scan ra xong đẹp hơn cả mong đợi. Rất nhiều khách hàng khi đến với dia chi scan tai lieu của In Đăng Nguyên đều nhận xét hình ảnh scan cam đoan yêu cầu đề ra thậm chí còn vượt ngoài mong đợi. Bởi vì, tại In Đăng Nguyên ngoài máy scan chuyên dụng chuyên nghiệp uy tín thì chúng tôi còn có một hệ thống phần mềm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh tốt nhất, để hàng đầu bản ra là hợp lý nhất.
    • đảm bảo hoàn lại tiền nếu uy tín scan ra không đúng như đang cần.In Đăng Nguyên đảm bảo phục vụ khách hàng hết mình, cho đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng về tốt nhất dịch vụ scan tài liệu-sách-hồ sơ của công ty.
    • Có 2 dịch vụ scan để khách hàng lựa chọn: scan hồ sơ-giấy tờ-văn bản tại nơi của khách hàng và scan tài liệu-sách-hồ sơ tại xưởng của In Đăng Nguyên. Tùy vào nhu cầu của khách hàng mà công ty sẽ phục vụ.
    • Xuất hóa đơn VAT nếu khách hàng mong muốn.
    • Dịch vụ scan tập tài liệu tại In Đăng Nguyên đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng

      Vậy nếu quý khách hàng đang có nhu cầu Scan tài liệu, hãy để In Đăng Nguyên được phục vụ bạn. Hãy để chúng tôi chăm sóc hồ sơ-giấy tờ-văn bản, sách, ảnh,… của bạn một cách chuyên nghiệp nhất. Liên hệ tư vấn và báo giá tốt nhất: 0914 006 627 - 0961 099 899 . Email : indangnguyen@gmail.com

      Đ/C : 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét