Thứ Sáu, 24 tháng 3, 2017


Ý tưởng khởi nghiệp là bước đầu tiên mà bất cứ ai muốn xây dựng con đường kinh doanh của mình đều phải có. Nếu ý tưởng khởi nghiệp có tính khả thi và rõ ràng thì bạn sẽ vạch rõ được con đường của mình. Tuy nhiên có không ít ý tưởng khởi nghiệp hay, nhưng không thể thực hiện, hay bị “giết chết” ngay từ những sai lầm ban đầu, hoặc không đạt được thành công như mong đợi…

Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP BẮT CHƯỚC

Ý tưởng khởi nghiệp đã từng có và bạn lặp lại điều đó, đây là một sai lầm phổ biến của những thương hiệu khởi nghiệp. Bạn không đủ dũng cảm để thực hiện những ý tưởng của mình. Thay vào đó, bạn bắt chước, lặp lại những điều người khác đã làm. Nếu bạn chỉ bắt chước người khác, doanh nghiệp của bạn sẽ mãi mãi ở phía sau..
Những sai lầm giết chết ý tưởng khởi nghiệp
Những sai lầm giết chết ý tưởng khởi nghiệp

THIẾU SỰ KIÊN NHẪN KHI THỰC HIỆN Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP

Một trong những lời khuyên bạn có thể đọc được ở đâu đó từ những người đã thành công hay đơn giản 1 câu thành ngữ tục ngữ đã cũ, “có công mài sắt có ngày thành kim”. Sự nóng vội sẽ khiến bạn đi chệch hướng, dễ mắc sai lầm và khó đạt được mục tiêu. Thiếu kiên nhẫn cũng là nguyên nhân khiến bạn bỏ cuộc giữa chừng ý tưởng kinh doanh của mình. Vì ý tưởng kinh doanh chỉ là sự nhất thời, nhưng quá trình kinh doanh là câu chuyện dài và nhiều khó khăn.

Ý TƯỞNG KINH KHỞI NGHIỆP KHÔNG BÁM SÁT THỊ TRƯỜNG

Có thể bạn là người có những ý tưởng kinh doanh mang tính truyền thống. Nhưng sự thay đổi của xã hội mà bạn vẫn khư khư vào những điều cũ thì bạn mãi là người đi sau. Nền kinh tế phát triển mở ra nhiều cơ hội mới trên thị trường. Bất cứ ý tưởng kinh doanh nào cũng có thể đem lại sự thành công, nhưng bạn không chịu đổi mới khách hàng sẽ không cần đến bạn như cách họ đã làm trước đó.  Kinh doanh bây giờ là sự cạnh tranh của nhiều xu thế mới.
Những sai lầm giết chết ý tưởng khởi nghiệp
Những sai lầm giết chết ý tưởng khởi nghiệp

Ý TƯỞNG KHỞI NGHIỆP THIẾU SỰ THAM GIA CỦA CÔNG NGHỆ

Ý tưởng kinh doanh tốt nhưng hình thức kinh doanh cũ chỉ mất nhiều thời gian, thiếu linh hoạt và hiệu quả không cao. Đó là lý do vì sao công nghệ phát triển ngày càng nhiều trong lĩnh vực kinh doanh với chi phí đầu tư thấp và gia tăng thêm nhiều lợi ích. Trong kinh doanh có thể biết đến máy bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng, các thiết bị hỗ trợ tính toán, quản lý kinh doanh … đều là các thiết bị đang được sử dụng mang lại hiệu quả cao và ít chi phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét