Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Theo tờ De Volkskrant, Kluivert bị xã hội đen gây sức ép đòi phải thanh toán món nợ 1 triệu euro. Cựu chân sút Barcelona vướng nợ trong giai đoạn từ năm 2011 tới 2012, thời điểm ông làm HLV đội dự bị của FC Twente. Hiện tại, Kluivert đang giữ chức Giám đốc thể thao Paris Saint Germain.

Sở dĩ Kluivert bị phát hiện dính đến nợ nần cờ bạc vì cảnh sát đang điều tra một băng nhóm bị cáo buộc dàn xếp tỷ số. Những tay xã hội đen này cũng chính là người gửi thư đe dọa cựu sao tuyển Hà Lan. Tới nay, chưa có thông tin cho thấy Kluivert dính đến đường dây hoạt động phi pháp.
No co bac, cuu sao Barca bi xa hoi den de doa hinh anh 1
Kluivert (phải) bị đòi 1 triệu euro sau khi vướng nợ cờ bạc.
Trong một diễn biến mới đây, luật sư Gerard Spong của Kluivert khẳng định thân chủ chỉ là một "nạn nhân", đồng thời toàn bộ khoản nợ đã được thanh toán đầy đủ. Viên luật sư này cũng khẳng định lập trường Kluivert không hề có móc nối hay liên quan đến những hành động của thế giới ngầm xã hội đen.

Thời còn thi đấu, Kluivert là thành viên của thế hệ vàng Ajax "làm mưa làm gió" châu Âu vào năm 1995. Trong trận chung kết UEFA Champions League 1995, Kluivert - khi đó mới 18 tuổi - ghi bàn thắng quyết định giúp đại diện Hà Lan đánh bại AC Milan 1-0 trong trận chung kết trên sân Ernst-Happel-Stadion (Vienna, Áo).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét