Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

VKWorld là một hãng điện thoại mới nổi của Trung Quốc và nhận được khá nhiều sự quan tâm trong những năm gần đây. Hôm nay, theo nguồn từ trang Gizmochina, hãng điện thoại này lại tiếp tục sắp trình làng một chiếc smartphone độc đáo mang tên T6 với khả năng lọc những tia sáng xanh phát ra từ màn hình gây tổn hại đến mắt.

Tia sáng màu xanh là tia sáng có năng lượng rất cao trong số những tia sáng nhìn thấy được. Chính vì điều này, ánh sáng xanh sẽ gây ra những tổn hại và mắt, ảnh hưởng xấu đến thị lực và sức khỏe tổng thể của ta nếu tiếp xúc lâu dài.
Smartphone độc đáo có khả năng bảo vệ mắt tối đa sắp được ra mắt
Hình ảnh minh họa cho việc lọc ánh sáng xanh của T6
Để giải quyết điều này VKWorld đã đưa ra ý tưởng lọc nhưng tia sáng màu xanh gây hại để mắt và sức khỏe người dùng được bảo vệ tốt hơn. Hãng này giải thích rằng họ lọc ánh sáng xanh bằng hai cách là phần mềm và phần cứng. Trước hết, về mặt phần mềm, các phần mềm của hãng này sẽ có một thuật toán xử lý tín hiệu để giảm thiểu lượng ánh sáng xanh khi xuất ra màn hình. Về phần cứng, công ty đã thay đổi một số nguyên liệu cũng như cách thức hiển thị của màn hình để có thể lọc những ánh sáng gây hại, tuy nhiên vẫn giữ được màu sắc chân thật.
Ngoài ra VKWorld còn tiết lộ một vài thông tin kỹ thuật của T6. Chiếc điện thoại này sẽ có 2 GB RAM, 16 GB ROM, sử dụng mặt kính 2.5D Corning Gorilla Glass và một vi xử lý 4 nhân.
Smartphone độc đáo có khả năng bảo vệ mắt tối đa sắp được ra mắtSmartphone độc đáo có khả năng bảo vệ mắt tối đa sắp được ra mắt
Thiết kế của VKWorld T6
T6 có lẽ sẽ là một chiếc smartphone tầm trung với mức giá vừa phải. Chúng ta hãy cùng đợi đến tháng 6 để có thể chứng kiến những nỗ lực bảo vệ người dùng rất đáng khen của công ty này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét