Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016



Mặc dù chỉ mới lên kệ vài tuần tuy nhiên đã có rất nhiều báo cáo về việc iPhone 7 sẽ có doanh số thấp hơn so với iPhone 6s cùng kỳ năm ngoái. Dự kiến cả năm 2016,iPhone 7 sẽ chỉ đạt được doanh số là 84 triệu chiếc, thấp hơn con số 90 triệu chiếc mà iPhone 6s bán được trong năm 2015.

DigiTimes gần đây báo cáo rằng Apple đã tăng lượng đặt hàng cho màn hình cảm ứng củaiPhone 7 lên 30% tuy nhiên ước tính từ các chuyên gia phân tích vẫn không khả quan.

Được biết, doanh số mà các nhà phân tích dự đoán cho iPhone 7 là đạt 84 triệu chiếc trong năm 2016, thấp hơn 6 triệu chiếc so với doanh số của iPhone 6s trong năm 2015.


Các nhà phân tích cũng cho rằng các phiên bản Jet Black (đen bóng) được ưu ái hơn vì lạ mắt hơn, ngoài ra nó cháy hàng cũng một phần do tỷ lệ lỗi cao lên tới 30% trong quá trình sản xuất. Riêng mẫu iPhone 7 Plus năm nay đạt doanh số tốt hơn nhờ vào bộ camera kép với nhiều tính năng mới lạ, khả năng zoom quang 2x…

Đặc biệt, việc lỗi pin trên Galaxy Note 7 cũng là nguyên nhân khiến nhiều khách hàng bỏ sản phẩm này chuyển qua dùng iPhone 7, 7 Plus, điều này phần nào giúp Apple có doanh số tốt hơn dự đoán ban đầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét