Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Tay vợt chủ nhà thắng Gao Xin với tỷ số 6-4, 6-2 trong trận bán kết đơn nam chiều 24/9 để lần đầu lọt vào chung kết trong hệ chống chín giải Futures được tổ chức tại Bình Dương.

Gao Xin là tay vợt hạt giống số bốn, nhiều hơn Hoàng Nam ba tuổi. Trên bảng xếp hạng ATP, Gao Xin hiện tại đứng thứ 481, tốt hơn tay vợt chủ nhà tới 471 bậc. Tuy vậy, trong lần gặp nhau gần nhất tại F3 Futures Campuchia hồi năm ngoái, Hoàng Nam là người giành chiến thắng. Và lần này, với phong độ ấn tượng từ đầu giải, Hoàng Nam lại thi đấu xuất sắc để giành chiến thắng.

Hoàng Nam lần đầu tiên vào chung kết nội dung đơn của hệ thống giải Futures. Ảnh: BTC.

Anh nhanh chóng bẻ game giao bóng của đối thủ ở set thứ nhất để vượt lên dẫn 3-0. Gao Xin sau đó giành lại break nhưng Hoàng Nam vẫn duy trì sự ổn định để tiến tới thắng lợi 6-4.

Ở nội dung đơn của các giải trước, Hoàng Nam đều thi đấu không thành công và sớm dừng bước từ vòng loại. Nhưng tại F5 lần này, anh thể hiện một phong độ ấn tượng. Trên đường vào đến bán kết, tay vợt quê Tây Ninh hạ Tokuda Renta (Nhật Bản) tại vòng một, loại giống số hai Dayne Kelly (Australia) ở vòng hai và đánh bại Fujii Shinta (Nhật Bản) ở tứ kết.

Và Hoàng Nam đã không để Gao Xin có cơ hội ở set thứ hai. Sau khi tỷ số là 2-2, tay vợt nước chủ nhà vượt lên và giành chiến thắng chóng vánh 6-2, để lần đầu tiên lọt vào chung kết một giải Futures nội dung đơn. Đối thủ của anh trong trận đấu ngày mai là Masato Shiga (Nhật Bản).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét