Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Hợp đồng vốn vay có thời hạn với Credit Suisse giúp bổ sung nguồn vốn lưu động cho Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

FE Credit vừa công bố hoàn tất thủ tục vay hợp vốn có thời hạn trị giá 100 triệu USD với Credit Suisse AG Singapore (Credit Suisse).

Hợp tác này góp phần bổ sung nguồn vốn lưu động tại FE Credit, đồng thời mở rộng năng lực tài chính, đáp ứng nhu cầu tài chính cho người tiêu dùng Việt Nam. Nguồn vốn từ khoản vay hợp vốn sẽ được đảm bảo tính thanh khoản dựa trên danh mục kết quả từ hoạt động cho vay tiêu dùng của FE Credit.

Ông Kalidas Ghose - Giám đốc điều hành của FE Credit. Liên hệ (08) 39 115 212.

Ông Kalidas Ghose - Giám đốc điều hành của FE Credit cho biết, dòng vốn mới cho phép doanh nghiệp gia tăng tiềm lực tài chính phát triển kinh doanh, đồng thời hỗ trợ mạnh mẽ công tác vận hành doanh nghiệp.

"Hợp tác lần này giúp công ty tiếp tục củng cố vị thế  tại Việt Nam. Điều này cũng thể hiện mô hình hoạt động kinh doanh, định hướng và tầm nhìn tăng trưởng bền vững của FE Credit đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế”, ông Kalidas Ghose nói.

Ông Rehan Anwer - Giám đốc quản lý điều hành của Khối ngân hàng đầu tư và Thị trường vốn thuộc Credit Suisse AG Singapore nhận định Việt Nam là một thị trường quan trọng của Credit Suisse. Công ty cam kết mang đến giá trị cho khách hàng thông qua tận dụng lợi thế tích hợp của ngân hàng đầu tư và hệ thống huy động vốn.

Credit Suisse đóng vai trò là ngân hàng thu xếp trong việc ký kết hợp đồng vay, đồng thời là đại lý tín dụng và đại diện nhận bảo đảm cho khoản vay hợp vốn này. Đây là một trong những tổ chức thu xếp vốn nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với tổng giá trị các khoản thu xếp vốn lên đến 7 tỷ USD cho các tổ chức, doanh nghiệp địa phương trong nhiều năm qua.

Là công ty chuyên về tài chính tiêu dùng, sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam, hiện FE Credit có gần 3 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 4.000 đối tác tại hơn 5.800 điểm bán hàng trên toàn quốc.

Năm qua, FE Credit đã nhận các giải thưởng "Thương hiệu tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2016" bởi Global Brands Magazine (Vương quốc Anh) và "Công ty tài chính tiêu dùng tốt nhất Việt Nam 2016" do Global Banking & Finance Review trao tặng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét