Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Mauricio Pochettino không giấu tự hào vì đánh bại ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Ngoại hạng Anh hôm 4/1, nhưng không vì thế mà vui mừng quá mức.

Cú đúp của Dele Alli khiến mạch toàn thắng của Chelsea tại Ngoại hạng Anh dừng lại ở 13 trận, đồng thời đưa Tottenham lên vị trí thứ ba, với bảy điểm kém chính bại tướng đang dẫn đầu bảng của họ. "Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã cho thấy cá tính, khả năng cạnh tranh trước một đối thủ đang có phong độ rất tốt và là một trong những đội mạnh nhất châu Âu hiện tại", HLV Pochettino nói với Sky Sports. "Chúng tôi rất tự hào với màn trình diễn này".

Pochettino cho rằng Tottenham đã thể hiện được cá tính và khả năng cạnh tranh khi đánh bại 
Chelsea của đồng nghiệp Conte. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, HLV người Argentina cho rằng Tottenham không nên vui mừng quá lâu với thắng lợi trước Chelsea. "Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ vì họ đã thi đấu rất tuyệt. Nhưng Tottenham cần cố gắng hơn nữa, cải thiện trình độ ngày qua ngày. Suy nghĩ trong đầu tôi lúc này là đội cần hướng đến trận đấu tiếp theo", ông nói.

Kết quả 2-0 trước Chelsea giúp Tottenham nối dài mạch thắng tại Ngoại hạng Anh lên năm trận. Từ vị trí thứ năm tính từ thất bại gần nhất, thua Man Utd 0-1 hôm 11/12, đội quân của Pochettino đã vươn lên thứ ba trên bảng điểm.

"Chúng tôi đang ở vị thế tốt, mạch thắng đó đưa đội lên đứng thứ ba và chúng tôi vui vì điều đó, nhưng vẫn còn một chặng đường rất dài từ giờ đến khi hết mùa", ông nhấn mạnh để nhắc nhở các học trò.

Sau vòng 20, Ngoại hạng Anh sẽ nghỉ 10 ngày và trở lại từ ngày 14/1. Tottenham khi đó sẽ tiếp West Brom.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét