Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Siêu thị tăng lượng dự trữ các mặt hàng thực phẩm, thiết yếu nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm của người tiêu dùng.

Đại diện Lotte Mart cho biết, hệ thống siêu thị đã nhập các nguồn hàng khác nhau nhằm ổn định giá, tránh xảy ra tình trạng sốt giá ảo vào dịp cuối năm.

Các sản phẩm Lotte Mart tập trung bình ổn giá lần này gồm thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, bánh kẹo, thời trang, đồ gia dụng… Đây đều là những mặt hàng thiết yếu được dự đoán sẽ tiêu thụ mạnh dịp Tết.

Đoàn công tác của Bộ Công Thương đi kiểm tra quầy hàng bánh kẹo Tết tại hệ thống siêu thị.

Đối với các sản phẩm thiết yếu cho dịp Tết như thực phẩm, bánh kẹo, cà phê, đồ uống… Lotte Mart tăng 30% nguồn hàng dự trữ so với năm ngoái. Đồng thời, doanh nghiệp chú trọng vào chất lượng và mẫu mã các loại sản phẩm.

Siêu thị cũng tăng 25% mặt hàng thời trang, trong đó cam kết hỗ trợ nhà sản xuất địa phương với 95% hàng Việt Nam. Ngoài ra, hệ thống tiếp tục duy trì nhiều khuyến mãi hấp dẫn để đảm bảo khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với mức giá tốt nhất.

Lotte Mart dự đoán nhu cầu mua sắm các mặt hàng rau củ quả, hàng tươi sống vào dịp Tết tăng khoảng 20% so với ngày thường. Trước tình hình nguồn cung một số mặt hàng đang giảm do ảnh hưởng bão lũ, siêu thị cho biết vẫn đảm bảo phục vụ nguồn hàng tăng 50-70% so với ngày thường.

Những mặt hàng rau củ quả, hàng tươi sống đang được bán tại hệ thống siêu thị phần lớn đều đạt chứng nhận VietGAP, HACCP, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa đánh giá cao việc chuẩn bị nguồn hàng Tết và công tác bình ổn
 thị trường cuối năm của Lotte Mart.

Lotte Mart cũng là đơn vị tham gia chương trình bình ổn giá của Sở Công Thương thời gian qua. Theo đó, các mặt hàng trọng yếu bày bán tại hệ thống sẽ được ưu tiên nguồn hàng và mức giá hợp lý. Mức giảm được siêu thị áp dụng từ 5% đến 49%, gồm quần áo, bánh kẹo, mứt hay nước giải khát…

Siêu thị cũng giới thiệu đến người tiêu dùng Việt hơn 1.000 sản phẩm nhãn hàng riêng mang thương hiệu Choice L được sản xuất bởi các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước, trong đó có nhiều sản phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Hiện Lotte Mart tăng cường nhân sự vào dịp Tết từ thu ngân, bảo vệ, nhân viên quầy… đảm bảo điều kiện hoạt động, phục vụ người tiêu dùng tốt nhất trong mùa cao điểm Tết Đinh Dậu 2017.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét