Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Nguồn tin từ Trung Quốc cho rằng iPhone 7 sẽ xuất hiện phiên bản màu xanh dương, hơi bóng cùng viền ăng-ten đen trông khá bắt mắt.

Chiếc iPhone 7 màu xanh dương. Ảnh: Gizmochina.

Khi mới ra mắt, Apple chỉ tung ra các phiên bản màu vàng, vàng hồng, bạc, đen mờ và đen bóng cho bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus. Tuy nhiên, theo nhiều tin đồn gần đây, Táo khuyết đang có kế hoạch giới thiệu thêm các màu khác cho iPhone. Trắng, đỏ, xanh dương có thể sẽ là một trong số đó, theo Gizmochina.

Nhiều hình ảnh rò rỉ gần đây trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy một chiếc iPhone 7 màu xanh dương, khá bóng bẩy và được trang bị viền ăng-ten màu đen.

Không loại trừ khả năng đây chỉ là các bản concept, tuy nhiên, những hình ảnh này khá chân thật, thậm chí người ta có thể thấy hộp đựng bên trong sản phẩm.

Mặt trước chiếc iPhone 7 màu xanh dương không có sự khác biệt so với các phiên bản iPhone 7 có mặt trên thị trường. Ảnh: Weibo.

Gần đây, Apple đang cố gắng tìm kiếm thêm khách hàng tiềm năng của họ tại các thị trường như Trung Quốc và Ấn Độ. Công ty đã loại bỏ phiên bản iPhone 16 GB, nâng cấp phiên bản dung lượng thấp nhất lên 32 GB.

Hình ảnh bên trong hộp đựng sản phẩm. Ảnh: Weibo.

Bổ sung màu mới dường như trở thành xu hướng của các hãng điện thoại năm nay, Samsung đã lần lượt tung ra các màu mới cho Galaxy S7, nhiều thiết bị dòng J. Nhiều tên tuổi khác đang dần thích nghi với xu hướng này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét