Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017


Doanh số của trang thương mại điện tử này đạt mức kỷ lục trong lịch sử 20 năm thành lập.

Cypher Monday là sự kiện diễn ra vào thứ Hai sau dịp lễ Tạ ơn ở Mỹ. Đây cũng là một cách kích cầu tương tự Black Friday.

Cũng như nhiều trang thương mại điện tử lớn, eBay cho biết sự kiện mang đến những kỷ lục cho họ về mặt doanh thu, dù không tiết lộ con số chính xác. Đại diện đơn vị chỉ chia sẻ một số thông tin vui như “cứ mỗi bảy giây có một chiếc máy tính bảng được tiêu thụ” hay “cứ sáu giây là bán được một sản phẩm ăn theo của loạt phim Star Wars”.


eBay đạt doanh thu kỷ lục trong dịp Cypher Monday năm nay. 


Tuy nhiên, điều thú vị hơn nằm ở chỗ eBay đã dần chuyển đổi mình để trở thành một trang thương mại điện tử thực thụ. Bởi khởi điểm thương hiệu này là một trang bán đấu giá. Với nhiều người, eBay vẫn chỉ là trang đấu giá nhưng doanh thu ở mảng này của họ hiện chỉ ở mức 19%.

Dịp Cypher Monday này, eBay đã đưa mình đặt cạnh Amazon và Best Buy, hai trang thương mại điện tử lớn tại Mỹ. Cũng như các đối thủ, eBay đưa ra những hình thức giảm giá đặc biệt như các mặt hàng điện tử hay giày - những sản phẩm được tiêu thụ cứ mỗi 2 giây trong sự kiện mua sắm này.

Trương Sanh (theo TechCrunch)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét