Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017


Chủ đầu tư dành tặng xe Mercedes S400 trong đợt bốc thăm cuối cùng cho các khách hàng mua nhà vườn Pandora 53 Triều Khúc.

Đại diện sàn giao dịch bất động sản An Bình Land - nhà phân phối Pandora Triều Khúc cho biết, những tháng cuối năm là thời điểm vàng của thị trường bất động sản khi nhiều người sẵn sàng chi tiền để mua nhà.

"Từ tháng 9 đến nay, lượng giao dịch biệt thự, liền kề tại nhiều dự án mà chúng tôi phân phối đã tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba so với quý III/2017. Với khách hàng cao cấp, ngoài vị trí, hạ tầng, chất lượng dịch vụ thì các yếu tố pháp lý như sổ đỏ, hệ thống vận hành của chủ đầu tư… là vấn đề họ quan tâm nhất", đại diện An Bình Land nhấn mạnh.


Nằm trong phân khúc bất động sản cao cấp, thuộc khu vực trung tâm, Pandora 53 Triều Khúc tạo điểm nhấn cùng chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng.


Nắm bắt được tâm lý muốn có nhà mới đón Tết của người dân, hàng loạt chương trình ưu đãi được các chủ đầu tư đưa ra như tặng quà, tặng nội thất, tặng vàng hay chuyến du lịch nước ngoài...

Với Pandora, ngay từ đầu năm, chủ đầu tư đã tung ra chương trình "Nhận nhà Pandora - Rinh xe sang về nhà" với tổng giải thưởng là 9 xe Mercedes C200, E200 và S400. Theo đó, khách hàng mua và nhận nhà càng sớm, cơ hội bốc thăm trúng thưởng càng lớn.

Chủ đầu tư dự án Pandora cũng vừa tổ chức bốc thăm đợt 8 chương trình "Nhận nhà Pandora - Rinh xe sang về nhà" với sự tham gia và giám sát của đại diện Sở Công thương, các khách hàng, nhà phân phối, đối tác... Sự kiện nằm trong chuỗi bốc thăm 9 tháng liên tiếp, mỗi tháng trao một xe Mercedes cho khách hàng trúng giải.

Trong đợt bốc thăm lần này, chiếc Mercedes C200 được trao cho bà Nguyễn Thị Hiền Thuận chủ nhà vườn D3. Như vậy, 8 chiếc xe sang đã có chủ.

Chiếc Mercedes S400 còn lại sẽ được trao cho khách hàng may mắn trong lần bốc thăm cuối cùng của chương trình.


Chi tiết liên hệ hotline 09 345 888 71. Dự án do chủ đầu tư là Công ty TNHH Liên Doanh ô tô Hòa Bình (VMC) phát triển và vận hành.


Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, Pandora 53 Triều Khúc có tính pháp lý đầy đủ, năng lực tài chính mạnh với 100% biệt thự, nhà vườn có sổ đỏ.

Ngày 29/11, chủ đầu tư đã trao sổ đỏ cho 2 khách hàng mới nhất của dự án là bà Ngô Thu Hương (nhà vườn D9) và bà Ngô Thu Thủy (nhà vườn B5).

Bà Thu Thủy chia sẻ: "Khi bỏ một khoản tiền lớn để mua nhà, chúng tôi muốn được cấp quyền sở hữu căn nhà đó ngay và hưởng dịch vụ như đã thông báo. Không gian xanh mát, môi trường an toàn, bảo vệ, camera giám sát 24/24… ở Pandora 53 Triều Khúc khiến tôi rất hài lòng".

Huyền Anh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét