Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017


Một hạ nghị sĩ đảng Cộng hòa vấp phải chỉ trích sau khi nói 'Tôi không thích đàn ông' và ám chỉ đồng nghiệp đồng tính trong cuộc họp.

"...Và Bradford, nghe này, tôi là người dị tính, tôi có vợ và yêu vợ, tôi không thích đàn ông trong khi ông thì có khả năng nhưng ngưng động chạm tôi suốt thế đi. Giữ đôi tay cho riêng ông, nếu muốn chạm ai đó ông có những người bên phía ông có thể thích, tôi thì không", hạ nghị sĩ đảng Cộng hòa Daryl Metcalfe nói trong cuộc họp của Ủy ban Chính phủ bang Pennsylvania hôm 5/12, theo Time.

Ông Metcalfe tỏ thái độ phật ý và ám chỉ về xu hướng tình dục của hạ nghị sĩ đảng Dân chủ Matt Bradford sau khi ông Bradford có hành động chạm bàn tay vào cánh tay của ông Metcalfe giữa lúc đang ngồi cạnh phát biểu.

Thống đốc Pennsylvania Tom Wolf, đảng Dân chủ, ngày 6/12 cho rằng bình luận của ông Metcalf thể hiện sự xúc phạm và kỳ thị và ông Metcalfe không nên làm chủ tọa trong ủy ban phụ trách vấn đề lập pháp về quyền dân sự. Đáp lại, ông Metcalfe cho rằng chỉ trích của ông Wolf là sự tấn công mang tính phe phái.

Vũ Phong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét