Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017


Tập đoàn dành 74% mặt sàn dự án D’. El Dorado để đầu tư 322 căn hộ diện tích 30-50 m2, giá khoảng 1,2-1,5 tỷ đồng dành cho giới trẻ.

Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết, dự án D’. El Dorado đánh dấu bước chuyển mới của tập đoàn, từ những công trình cao cấp với số lượng hạn chế dành cho giới thượng lưu đến loại hình căn hộ diện tích nhỏ thích hợp với giới trẻ.

Theo vị này, ở nhiều nước Âu Mỹ, các bạn trẻ thích cuộc sống độc lập với những căn hộ nhỏ nhưng vẫn đảm bảo không gian sống và thể hiện cá tính riêng. Vì vậy, Tân Hoàng Minh kỳ vọng tạo ra sống gian sống chuẩn mực cho các bạn trẻ Việt Nam năng động, có thu nhập tốt, thích cuộc sống thông minh, đầy đủ nhưng giá cả phải chăng.

Theo đó, D’. El Dorado có 346 căn diện tích 30-87 m2, trong đó, 322 căn rộng 30-50 m2, chiếm khoảng 74% diện tích mặt sàn. Các căn hộ diện tích 30m2 có giá trị từ 1,2 đến 1,5 tỷ đồng.


Căn hộ 30m2 tại dự án được thiết kế với nội thất thông minh.


Điểm nổi bật của loại căn hộ này là thiết kế tối giản đem đến cho không gian sự thoáng đãng, tự do và tiện nghi. Chủ sở hữu có thể tích hợp từ hai đến ba chức năng trong cùng một căn phòng, như phòng khách kết hợp phòng ngủ, phòng ăn hay phòng làm việc mini kết hợp với tủ sách.

Nội thất trong nhà được thiết kế thông minh, biến đổi linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng. Khi không có nhu cầu dùng phòng ngủ, gia chủ có thể gập giường gắn tường để tạo không gian thoáng rộng cho phòng khách. Nhờ đó, những căn hộ có diện tích chỉ khoảng 30m2 cũng có đầy đủ chức năng sử dụng.

Không chỉ để ở, sản phẩm này có thể cho thuê lại kiếm lợi nhuận hay làm studio...


Phối cảnh dự án D’. El Dorado.


Nằm trên hai mặt tiền đường Lạc Long Quân và đường Nguyễn Hoàng Tôn, nhìn thẳng ra hồ Tây, dự án D’. El Dorado có tổng vốn đầu tư hơn 900 tỷ đồng, gồm 27 tầng và 4 tầng hầm.

Ngoài các căn hộ diện tích nhỏ, tại dự án này, Tân Hoàng Minh thiết kế các căn hộ có diện tích lớn đến 120m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Dự án tích hợp nhiều tiện ích hạng sang như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà trẻ, phòng tập gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, bể bơi bốn mùa... giống như các công trình cao cấp khác của Tân Hoàng Minh.

Dự án đang gấp rút thi công để hoàn thiện phần móng vào đầu tháng 3/2018. Dự kiến, chủ đầu tư sẽ bàn giao vào cuối năm 2019.

Tập đoàn Tân Hoàng Minh được biết đến là một trong những doanh nghiệp địa ốc sở hữu nhiều khu đất "vàng" tại Hà Nội với các dự án cao cấp. Một số sản phẩm đang triển khai như D’. Palais Louis (Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy), D’. Le Pont D’or Hoàng Cầu (Đống Đa), D’. Le Roi Soleil Quảng An (Tây Hồ), D’. San Raffles Hai Bà Trưng...

Huệ Chi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét