Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Hậu vệ một thời Danny Mills khẳng định Man Utd chỉ có ba cầu thủ chơi được gồm Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và David De Gea.

Pogba lập kỷ lục khi từ Juventus trở lại Man Utd với giá 130 triệu đôla. Ảnh: Reuters.

Man Utd hiện xếp thứ bảy tại giải Ngoại hạng Anh, sau chín vòng. Đây là kết quả gây thất vọng với những người từng đặt niềm tin vào HLV Jose Mourinho và những vụ chuyển nhượng đình đám.

Theo Danny Mills, Man Utd đã phạm sai lầm ngay từ kỳ chuyển nhượng đầu mùa. Kết quả là đội không mua được những cầu thủ cần thiết, trong khi phải chi quá nhiều tiền cho những vụ khác.

"Man Utd chỉ có ba cầu thủ chơi được cho những đội trong Top 6, gồm Paul Pogba, David De Gea và Zlatan Ibrahimovic. Những cầu thủ còn lại không có cùng đẳng cấp. Marcus Rashford và Jesse Lingard đều là những tài năng đầy hứa hẹn nhưng còn thiếu ổn định", Danny Mills đánh giá trong cuộc phỏng vấn hôm 24/10.

Nhận xét của Mills có phần gây tranh cãi bởi thực tế chỉ De Gea duy trì được sự chắc chắn trong khung gỗ như từng thể hiện nhiều mùa gần đây. Trong khi đó, cả hai tân binh đều gây thất vọng. Pogba bị cho là "vụ mua hớ" của Man Utd, khi khiến đội bóng này bỏ ra số tiền kỷ lục 130 triệu đôla. Ibrahimovic thì năm trận gần đây không ghi bàn ở Ngoại hạng Anh.

Khi HLV Mourinho mới đến sân Old Trafford, không ít CĐV, trong đó có cả cựu HLV Alex Ferguson, từng hy vọng Man Utd sẽ chuyển mình. Tuy nhiên, sau trận thua Chelsea với tỷ số 0-4 cuối tuần qua, nhiều ý kiến cho rằng Quỷ đỏ thậm chí thiếu tổ chức hơn so với thời của cựu HLV Van Gaal.

"Man Utd đã có những màn trình diễn rất nghèo nàn. Công tác mua cầu thủ trong mùa hè là một thất bại, và điều đó giải thích tình trạng khó khăn hiện này", Mills kết luận.

Tuần này Man Utd tiếp đón Man City ở vòng bốn Cup Liên đoàn Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét