Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Chiến lược gia của Arsenal nhấn mạnh khả năng cạnh tranh của đội hình mà ông đang sở hữu so với giai đoạn khó khăn trước đây.

Wenger cùng Arsenal có khởi đầu mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.

*Trận đấu giữa Arsenal và Reading trong khuôn khổ Cup liên đoàn Anh bắt đầu lúc 1h45 sáng ngày 26/10 (theo giờ Hà Nội).

Vòng 4

19h45 ngày 25/10 (theo giờ địa phương; +6 bằng giờ Hà Nội)

Arsenal v Reading
Bristol City v Hull
Leeds v Norwich
Liverpool v Tottenham
Newcastle v Preston

Ngày 26/10

Southampton v Sunderland
West Ham v Chelsea
Man Utd v Man City

Phát biểu tại cuộc họp thường kỳ của Arsenal, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ niềm tin vào cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của đội bóng. "Pháo thủ" đang xếp thứ hai sau chín vòng, có cùng 20 điểm như đội đầu bảng Man City và chỉ kém hiệu số bàn thắng.

"Hiện tại đội bóng ở vị trí cạnh tranh cho chức vô địch hơn rất nhiều so với năm hay sáu mùa giải trước", Arsene Wenger nói. "Tôi tin mình đang có một tập thể mạnh trong một giải đấu có tính cạnh tranh cao".

"Sau chín vòng, chúng tôi đang có 20 điểm. Như vậy đội vô địch mùa này phải giành từ 82 tới 86 điểm. Tôi tin các cầu thủ có sự tận tâm, khao khát cũng như đoàn kết để cạnh tranh chức vô địch. Đó là mục tiêu và tôi chắc chắn cống hiến hết tất cả để đội bóng có thể thành công vào cuối mùa".

Wenger vừa kỷ niệm 20 năm dẫn dắt Arsenal vào đầu tháng 10. Hợp đồng của ông với Arsenal sẽ kết thúc vào hè năm sau và Wenger có lý do để đặt quyết tâm trong mùa giải năm nay.

Trong trận đấu với Reading trên sân nhà Emirates, nhiều khả năng HLV Wenger sẽ xoay tua đội hình và cho cầu thủ mới bình phục chấn thương là Olivier Giroud vào sân. Cuối tuần này, Arsenal sẽ chơi trận sớm nhất vòng 10 trên sân Sunderland. Đây là cơ hội cho họ chiếm ngôi đầu và gây sức ép lên Man City.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét