Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

HLV của Man Utd phải bắt đầu hiệp hai, trận đấu với Burnley ở Ngoại hạng Anh hôm qua 29/10, trên hàng ghế khán giả.

Mourinho phải ngồi trên khán đài suốt hiệp hai. Ảnh: Reuters.

Phút bù giờ hiệp một, Matteo Darmian ngã ra trong cấm địa đội khách sau khi chịu tác động từ Flanagan. Trọng tài chính Mark Clattenburg cho trận đấu tiếp tục, khiến Jose Mourinho vô cùng bực tức. Không chỉ phản ứng ngoài đường biên, sau khi hiệp một kết thúc ông đã có những tranh luận với Clattenburg và các trợ lý.

Hành động đó khiến Mourinho bị truất quyền chỉ đạo. Khi trận đấu trở lại, ông phải lên khán đài, chuyển chỗ đôi ba lần. Mourinho chỉ đạo từ xa bằng cách viết các yêu cầu chiến thuật ra giấy, rồi chuyển xuống cho các trợ lý ở phía dưới.

Mourinho tranh cãi với trọng tài trong hiệp một. Ảnh: Reuters.

Đây thực sự là trận đấu đen đủi của Man Utd. Bên cạnh việc HLV trưởng bị truất quyền chỉ đạo, đội chủ nhà liên tục bắn phá khung thành của Burnley nhưng không thể ghi bàn. Bóng thậm chí hết tìm đến cột dọc rồi dội xà ngang.

Hai lần bóng chạm tay các cầu thủ Burnley nhưng trọng tài không cho Man Utd hưởng phạt đền vì cho rằng chưa xác đáng. Trong một pha tranh chấp, Ander Herrera đã kìm chân khi lao vào đối thủ nhưng vẫn phải chịu thẻ vàng thứ hai và rời sân.

Trận thứ tư không thắng liên tiếp khiến Man Utd tụt xuống thứ tám với chỉ 15 điểm sau 10 vòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét