Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ điện toán đám mây để quản lý tất cả dữ liệu khách hàng trên mạng một cách nhanh chóng.

Với giải pháp CRM do Salesforce (trụ sở chính tại Mỹ) phát triển, được Công ty Keizu Vietnam tư vấn và triển khai tại Việt Nam, doanh nghiệp chỉ cần mua tài khoản và sử dụng trực tiếp trên website, không phải cài đặt phần mềm hay mua phần cứng.

Do hoạt động trên nền tảng Internet nên Salesforce CRM rất linh hoạt, hỗ trợ kết nối mọi lúc mọi nơi mà vẫn đảm bảo tính nhất quán của hệ thống. Ngoài ra, người dùng không cần có kiến thức IT chuyên nghiệp vẫn có thể sử dụng thành thạo, dễ dàng tùy chỉnh.

Salesforce CRM sẽ cung cấp công cụ cho doanh nghiệp quản lý tất cả khách hàng trong quy trình kinh doanh. Các thông tin chi tiết của người dùng sẽ thu thập đầy đủ, chính xác từ danh tính, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, mạng xã hội, sở thích cá nhân, lịch sử mua sắm...

Toàn bộ dữ liệu lưu trữ này khi cần sẽ truy xuất ngay lập tức, kết hợp với các công cụ phân tích sẽ cho ra báo cáo nhằm đáp ứng như cầu xử lý trong thời gian thực của doanh nghiệp. Nhờ vậy, người quản trị và cả nhân viên kinh doanh đều tiếp cận luồng thông tin thống nhất, quản lý chặt chẽ quy trình khách hàng và hoạt động kinh doanh, cải thiện dịch vụ, tăng cường lợi nhuận.

Ông Nguyễn Hoàng Tú - Tổng giám đốc Công ty Keizu Vietnam (trái) và đối tác Nhật Bản sẽ phối hợp triển khai giải pháp Salesforce CRM tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hoàng Tú - Tổng giám đốc Công ty Keizu Vietnam, cho biết trước đây, để xây dựng một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM - Customers Relationship Management), các công ty phải đầu tư nhiều từ hạ tầng kỹ thuật, máy chủ đến đội ngũ quản trị, tốn thời gian đào tạo nhân viên, bảo trì bảo dưỡng... Đây là rào cản khiến doanh nghiệp vừa và nhỏ không thể tiếp cận giải pháp CRM để đưa ra chiến lược khách hàng hiệu quả.

Tuy nhiên, hiện nay, với xu hướng điện toán đám mây - Cloud Computing, mọi dịch vụ đều dịch chuyển lên Internet, doanh nghiệp không cần phải tốn bất cứ chi phí nào cho đầu tư hạ tầng ban đầu mà vẫn có thể sở hữu hệ thống CRM hoàn thiện.

Ông Tú chia sẻ thêm, tùy vào quy mô mà doanh nghiệp có thể chỉ mua một tài khoản duy nhất hoặc khi mở rộng hoạt động mua thêm số lượng phù hợp. Bên cạnh đó, Salesforce CRM còn có khả năng tương tích với hệ thống quản lý sẵn có tại doanh nghiệp để đưa ra kết quả chi tiết về tình hình kinh doanh cũng như những dự báo cho thời gian tới.

Công ty TNHH Keizu Vietnam: lầu 12A, tòa nhà Lim 2, 62A Cách Mạng Tháng Tám, phường 6, quận 3, TP HCM. Email: ksvc@keizu.co.jp. Điện thoại: 08.62903301.

Khi doanh nghiệp có nhu cầu, Keizu Vietnam chỉ cần tư vấn trong khoảng một ngày là có thể triển khai hệ thống CRM Salesforce và đưa vào vận hành ngay. Ưu thế hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây giúp người dùng truy cập vào hệ thống mọi lúc mọi nơi.

Salesforce CRM là một trong những chương trình quản lý quan hệ khách hàng phổ biến trên thế giới hiện nay. Theo khảo sát của IDC, hệ sinh thái của Salesforce (trong đó có CRM) sẽ đóng góp đến 389 tỷ USD GDP và 1,9 triệu việc làm trên toàn cầu cho tới năm 2020. Hiện sản phẩm của hãng sử dụng nhiều tại Mỹ, Canada, Anh, Đức, Hà Lan, Australia, Nhật Bản, Singapore...

Keizu Vietnam là công ty vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản, thành lập vào tháng 12/2013 tại TP HCM. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực gia công phần mềm và tư vấn, phát triển các giải pháp công nghệ trong kinh doanh. Với đội ngũ nhân lực hiện tại 43 người, Keizu Vietnam đang có kế hoạch phát triển lên 100 nhân viên trong năm tới để đáp ứng mục tiêu mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét