Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Nhằm chia sẻ với người dùng có hoàn cảnh khó khăn, MobiFone triển khai chương trình đổi máy 2G lấy smartphone 3G với giá giảm 50%.

Triển khai từ giữa tháng 8 đến 31/10, chiến dịch “Kết niềm vui - Khơi sức trẻ” có hoạt động trọng tâm là cho sinh viên đổi máy cũ lấy smartphone. Theo đó, các bạn trẻ mang những chiếc điện thoại 2G cũ tới cửa hàng bán lẻ hay điểm giao dịch của MobiFone sẽ được sở hữu smartphone 3G với giá giảm mạnh chỉ còn 50% giá gốc.

Đây là cơ hội giúp bạn trẻ sở hữu smartphone đầy đủ tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet mạnh mẽ trong đời sống hiện đại. Tại điểm đổi điện thoại, Lê Văn Tiến (sinh viên năm nhất Cao đẳng Sư phạm Hà Nội) chia sẻ: “Với mức ưu đãi cao, tôi đã có cơ hội mua một chiếc điện thoại mà bình thường vượt quá khả năng chi trả. Nhờ đó, việc học tập và kết nối với gia đình, bạn bè sẽ tiện lợi hơn rất nhiều”.

Chương trình đã giúp nhiều sinh viên có cơ hội sở hữu smartphone hiện đại với mức giá ưu đãi 50%.

Bằng cách giúp người dùng sở hữu điện thoại 3G với giá thành thấp và cung cấp kèm theo những gói cước khuyến mãi, MobiFone đã đưa tới cho người dùng những tiện ích thiết thực. Để tăng thêm tính cộng đồng, tất cả máy 2G cũ được mang tới đổi trong chương trình sẽ dùng để trao tặng lại cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Đây là động thái có ý nghĩa lớn giúp cư dân những địa phương nghèo được tiếp cận công nghệ và cải thiện đời sống sinh hoạt, lao động, kết nối.

Đại diện MobiFone cho biết: “Với mục tiêu kết nối cộng đồng và đóng góp cho an sinh xã hội, chúng tôi hy vọng những chiếc điện thoại 2G sẽ trở thành những món quà ý nghĩa, thiết thực dành tặng cho đồng bào có hoàn cảnh kém may mắn”.

Các chiến dịch của MobiFone thường xuyên gắn kết với công tác cộng đồng.

Sau hơn một tháng triển khai, chiến dịch “Kết niềm vui - Khơi sức trẻ” của MobiFone đã truyền tải và lan toả mạnh mẽ thông điệp nhân văn. Hoạt động này nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ của người dùng viễn thông trên toàn quốc. Cụ thể, trong thời gian qua đã có hàng nghìn chiếc điện thoại 2G cũ được đem đến địa điểm đổi để nhanh chóng được chuyển đến tay chủ nhân mới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét