Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Hai tay vợt hạt giống số một và số hai của giải sẽ quyết đấu để tranh vé vào chung kết.

ĐKVĐ Agnieszka Radwanska đánh bại Karolina Pliskova với tỷ số 7-5, 6-3 để giành tấm vé đi tiếp còn lại của bảng Trắng. Trước đó, Svetlana Kuznetsova đã chắc suất nhất bảng sau khi lần lượt đánh bại Radwanska và Pliskova.

Pliskova giành break trước và dẫn đối thủ 4-2. Tuy nhiên, Radwanska cứu được hai beak-point ở set bảy rồi cân bằng tỷ số 4-4. Tay vợt người Ba Lan sau đó giành thêm một break nữa ở game 12 và thắng set đầu.

Radwanska tri ân khán giả sau chiến thắng quyết định vé đi tiếp. Ảnh: Reuters.

Những game đầu set hai là một màn rượt đuổi tỷ số giữa hai tay vợt. Radwanska giành break trước, nhưng Pliskova đáp trả bằng hai lần liên tiếp bẻ bàn giao bóng của đối thủ. Lúc tỷ số đang là 3-3, Radwanska thắng liền ba game kế tiếp để kết thúc trận đấu sau 78 phút.

Trận đấu còn lại của bảng Trắng kết thúc với chiến thắng 3-6, 6-0, 6-1 dành cho Garbine Muguruza trước Svetlana Kuznetsova. Tuy vậy, kết quả này không ảnh hưởng đến ngôi đầu bảng của Kuznetsova, trong khi Muguruza đã bị loại do thua cả hai trận trước đó.

Đối thủ của Kuznetsova ở bán kết là tay vợt Slovakia Dominika Cibulkova. Cibulkova thua cả hai trận đầu ở bảng Đỏ, nhưng vẫn đi tiếp nhờ chiến thắng trong trận đấu cùng cuối trước Simona Halep.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét