Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Trong buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo Gia đình Việt Nam, ca sĩ Quang Dũng đã có những trải lòng chân thật về cuộc sống riêng của mình và những dự định trong sự nghiệp.
Ngày 28/3, ca sĩ Quang Dũng đã có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả báo Gia đình Việt Nam. Trước hàng trăm câu hỏi độc giả liên tiếp gửi đến, ca sĩ Quang Dũng đã có những trải lòng chân thật về cuộc sống riêng của mình và những dự định trong sự nghiệp.
 ca-si-quang-dung-tinh-yeu-cua-mot-ca-si-thuong-kho-khan-hon-rat-nhieu-giadinhvietnam.com 1

Ca sĩ Quang Dũng trải lòng mình trong buổi giao lưu

Tại buổi giao lưu trực tuyến, trả lời khán giả về việc anh đã độc thân quá lâu và không tìm cho mình một ‘bóng hồng’ mới, ca sĩ Quang Dũng cho biết hiện tình yêu lớn anh đã dành cho âm nhạc và con trai duy nhất – bé Bảo Nam.
“Phải nói, hiện tại Quang Dũng dành tình yêu cho âm nhạc và con trai Bảo Nam. Về tình duyên của 1 người, tình cảm là do sự sắp xếp của Thượng đế, đặc biệt đối với 1 người ca sĩ, nó sẽ khó khăn hơn. Không ai có được tất cả, nên Dũng sẽ chấp nhận theo số phận. Quan trọng là tình yêu của mình đối với âm nhạc và con trai Bảo Nam” – ca sĩ Quang Dũng chia sẻ.
Nói về việc ‘bí quyết’ để tránh scandal trong suốt 20 năm qua, ca sĩ Quang Dũng cho biết từ trước đến nay anh đều làm việc theo một tâm niệm đó là  làm việc theo lương tâm, theo tình yêu âm nhạc chứ không chủ định tạo ra một scandal để PR cho một hoạt động nào đó.
 ca-si-quang-dung-tinh-yeu-cua-mot-ca-si-thuong-kho-khan-hon-rat-nhieu-giadinhvietnam.com 2
Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, anh cũng luôn hòa nhã, không để mất lòng ai. Vì vậy, mà có lẽ 20 năm qua anh không gặp bất kỳ một scandal nào và điều đó cũng sẽ là phong cách sống của anh trong thời gian tới.
Cũng trong buổi giao lưu, ca sĩ Quang Dũng cho biết, ngày 31/3 sắp tới, tại Cũng Văn hóa Hữu nghị Việt Xô, anh sẽ tổ chức liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát mang tên Giấc mơ mang tên mình. Đối với ca sĩ Quang Dũng, 20 năm ca hát là một thời gian dài trong sự nghiệp của một ca sĩ mà anh đáng trân trọng. vì vậy, show Giấc mơ mang tên mình Quang Dũng thực hiện tại Hà Nội là những tâm huyết anh ấp ủ trong thời gian dài.
Cũng nói về liveshow, Quang Dũng cho biết anh rất muốn mẹ mình có thể đến xem liveshow của anh. Tuy nhiên, do sức mẹ đã yếu vì vậy việc đi lại khó khăn, nên mẹ anh không thể ra Hà Nội để xem show của con trai.
Còn con trai anh – Bảo Nam cũng không thể tham dự show diễn của cha vì còn đang học tập tại Mỹ. Hiện tại, Bảo Nam còn rất nhỏ nên chưa bộc lộ năng khiếu âm nhạc. Anh mong muốn trong tương lai có thể đứng chung sân khấu với con trai.
Cũng trong buổi giao lưu với khán giả báo Gia đình Việt Nam, đạo diễn Việt Thanh cũng chia sẻ về live show Giấc mơ mang tên mình của Quang Dũng tại hà Nội. Đạo diễn Việt Thanh cho biết: Khi khán giả phải bỏ ra số tiền nhất định để mua vé tham gia một show diễn của ca sĩ, bản thân tôi hiểu đó là tình yêu của khán giả dành cho ca sĩ chủ đêm nhạc đó.
 ca-si-quang-dung-tinh-yeu-cua-mot-ca-si-thuong-kho-khan-hon-rat-nhieu-giadinhvietnam.com 3
Ca sĩ Quang Dũng cười tươi trước một câu hỏi hóm hỉnh của độc giả
Khán giả mong muốn được nhìn thấy người ca sĩ với những ca khúc được thể hiện trên sân khấu. Là một đạo diễn, tôi hiểu mình phải khắc họa được bản sắc, cá tính của ca sĩ trên sân khấu”.
Liveshow Giấc mơ mang tên mình của ca sĩ Quang Dũng sẽ diễn ra vào ngày 31/3 tại Cung Văn hóa Hữu nghị việt Xô.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét