Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

"Chúng giống ai?" là một câu hỏi thường được lặp đi lặp lại khi một đứa trẻ sinh ra. Thông thường, họ tìm thấy một hình ảnh của bé, mà đôi khi, đó lại chính là mẹ hoặc bố, thậm chí là ông nội, bà nội. Nhiều người còn có những bình luận đáng yêu rằng "cứ như là bố mẹ chỉ cần mang ảnh để vào máy photo và tạo ra con vậy!"
 nhung-buc-anh-giong-nhau-nhu-photocopy-cua-ong-ba-cha-me-va-con-giadinhvietnam.com 1
Cha tôi và tôi; Tôi và con trai tôi
 nhung-buc-anh-giong-nhau-nhu-photocopy-cua-ong-ba-cha-me-va-con-giadinhvietnam.com 2
Cha bên trái; Con gái bên phải
 nhung-buc-anh-giong-nhau-nhu-photocopy-cua-ong-ba-cha-me-va-con-giadinhvietnam.com 3
Ảnh trên: Hai người bạn thân và ảnh dưới: 2 người con của họ
 nhung-buc-anh-giong-nhau-nhu-photocopy-cua-ong-ba-cha-me-va-con-giadinhvietnam.com 4
Mẹ và con gái trong chiếc váy đỏ sau 25 năm
 nhung-buc-anh-giong-nhau-nhu-photocopy-cua-ong-ba-cha-me-va-con-giadinhvietnam.com 5
Năm 2012, chàng trai chụp những bức ảnh trong tư thế của cha mình năm 1976
 nhung-buc-anh-giong-nhau-nhu-photocopy-cua-ong-ba-cha-me-va-con-giadinhvietnam.com 6
Một bức ảnh cách nhau 87 năm: bà nội Michelle và cháu gái Lucy
 nhung-buc-anh-giong-nhau-nhu-photocopy-cua-ong-ba-cha-me-va-con-giadinhvietnam.com 7
Ông nội và cháu nội 1917/1995
 nhung-buc-anh-giong-nhau-nhu-photocopy-cua-ong-ba-cha-me-va-con-giadinhvietnam.com 8

0 nhận xét:

Đăng nhận xét