Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Công an huyện Bảo Thắng, Lào Cai, vừa bắt khẩn cấp nghi phạm Vàng Văn Quyết (sn 1992, trú tại thôn Trang Nùng, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng) về hành vi sát hại mẹ đẻ của mình.
Vụ án mạng đau lòng xảy ra vào chiều 30/3, trú tại thôn Trang Nùng, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, Lào Cai. Nhận được thông tin người dân cung cấp, công an huyện Bảo Thắng đã nhanh chóng có mặt tại địa bàn để xác minh, tổ chức truy bắt khẩn nghi phạm Vàng Văn Quyết ra tay sát hại mẹ đẻ của mình.
Sau khi ra sát hại mẹ, Quyết đã bỏ trốn và bị lực lượng chức năng bắt giữ khi đang lẩn trốn tại địa phương ít giờ.
 xin-tien-khong-duoc-con-trai-sat-hai-me-de--giadinhvietnam.com 1
Vàng Văn Quyết nghi phạm sát hại mẹ đẻ (ảnh công an cung cấp)
Bước đầu, tại cơ quan công an, Quyết khai: Khoảng 12h30 ngày 30/3, Quyết cùng mẹ mình là bà Lù Thị Cân đến nhà bạn bè ở thôn khác ăn cơm, uống rượu. Xong bữa rượu, Quyết về nhà mình và xin mẹ 100.000 đồng nhưng bà Cân không cho.
Trong người sẵn có hơi men, nổi nóng nên Quyết đã lấy 1 con dao nhọn đâm con chó trong nhà. Thấy vậy, bà Cân cầm que tre đánh vào lưng Quyết để ngăn lại.
Bị mẹ đánh, sẵn có dao trong tay, Vàng Văn Quyết đã cầm dao đâm vào cổ mẹ. Nhát đâm trúng vào động mạch ở cổ khiến bà Cân mất nhiều máu. Bà Cân được người dân trong thôn đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.
Theo một vị lãnh đạo công an huyện Bảo Thắng cho biết: Vàng Văn Quyết là đối tượng đi lang thang, đã từng nghiện ma túy, không có nghề nghiệp.
Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ án, hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án theo quy định của pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét