Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

MC, ca sĩ, diễn viên Lưu Kỳ Hương và diễn viên Phan Anh đang trở thành cặp đôi hot của showbiz Việt.
Lưu Kỳ Hương là ca sĩ tự do sau nhiều năm nhưng cuối cùng bạn lại bó buộc mình vào một tập thể, có phải Hương sợ sự cạnh tranh với giới trẻ nên cần một nơi chốn yên ổn?
 dien-vien-luu-ky-huong-quotsau-do-vo-toi-van-tin-vao-tinh-yeu-va-duyen-soquot-giadinhvietnam.com 1
Hiện tại Hương đang thuộc quân số đoàn kịch 1 của NHTT, sự gắn kết này không phải là bó buộc mà Hương được đào tạo chuyên ngành kịch nói chứ không phải ca hát, đây gọi là sự trở về với đam mê sân khấu kịch mà thôi. Có thể nói việc khán giả chấp nhận Hương với vai trò là MC hay ca sĩ trong thời gian qua đã là rất may mắn với Hương rồi.
Hương có một con trai 7 tuổi nhưng chưa từng kết hôn, cuộc sống nuôi con một mình của Hương vất vả như thế nào?
Từ vất vả không thể diễn tả hết được những thăng trầm suốt 7 năm Hương trải qua nhưng cái mà Hương luôn giữ cho mình đó chính là sự lạc quan, biết chấp nhận và không lùi bước. Đó chính là lí do mà ngày hôm nay Hương có thể tự tin ngồi nói chuyện với chị thế này. Còn bây giờ, với Hương chỉ có những niềm vui thôi vì cuộc sống như đang mỉm cười với Hương chị ạ!
Thời gian gần đây, Hương và diễn viên Phan Anh trở thành một cặp đôi, liệu đây có phải là giải pháp làm nóng tên tuổi cho cả hai không?
Có thể nói đây là một bước ngoặt, một hướng đi mới của cả Kỳ Hương và anh Phan Anh.
 dien-vien-luu-ky-huong-quotsau-do-vo-toi-van-tin-vao-tinh-yeu-va-duyen-soquot-giadinhvietnam.com 2
Diễn viên Phan Anh nổi danh qua nhiều bộ phim như “Cảnh sát hình sự”, “Thế giới không đàn bà”, “Đối thủ kì phùng”... và cũng là người từng trải qua hôn nhân, có phải vì vậy mà Hương thấy đồng cảm?
Với Hương thì anh Phan Anh là một người anh trong nghề, anh hơn tôi 13 tuổi, ở anh có rất nhiều điều đáng để mình phải học hỏi, có thể chính những thành công hay ngang trái mà anh gặp phải đã tôi luyện anh thành một người đĩnh đạc và nhân hậu, đó là điều rất tuyệt vời mà Hương cần có ở người đàn ông của mình. Cả hai chúng tôi đều tìm thấy nhau những điểm chung từ cách suy nghĩ đến sự sẻ chia, đó là điều kiện cần cho một mối quan hệ tốt đẹp rồi. Hơn nữa, Hương là fan hâm mộ anh ấy từ khi còn ở Hải Phòng, sau này về lại với sân khấu kịch có nhiều dịp gặp gỡ anh ngoài đời thì từ ngưỡng mộ lại thành tình yêu lúc nào không hay.
 dien-vien-luu-ky-huong-quotsau-do-vo-toi-van-tin-vao-tinh-yeu-va-duyen-soquot-giadinhvietnam.com 3
Tình yêu hay xa hơn là hôn nhân trong giới văn nghệ sĩ có thể rất đẹp và lãng mạn nhưng lại khó bền chặt. Hương có nghĩ rằng mình cần phải giữ chặt hay chỉ cần tận hưởng hiện tại là đủ rồi?
Duyên đến thì ở duyên đi thì buông chị ạ. Nếu đã không phải duyên của mình thì giữ cũng không thể ở lại. Nhất là sau những gì Hương trải qua thì học cách chấp nhận và hài lòng với hiện tại là những điều mà Hương suy nghĩ. Không có tình yêu nào là mãi mãi, mà chỉ có khoảnh khắc là mãi mãi thôi… Nhưng chúng tôi rất kì vọng mối quan hệ này sẽ có một cái kết có hậu vào thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét