Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Với hơn 15 hiểu biết trong lĩnh vực in ấn và thiết kế. In Đăng Nguyên đã và đang khẳng định vị thế của mình trong thị trường in ấn. Không chỉ đơn giản là gói gọn trong thị trường Hà Nội, chúng tôi còn mở rộng kinh doanh nhiều lĩnh vực khác, phục vụ hàng ngàn khách hàng trên khắp tổ quốc.

những dịch vụ thể mạnh - nổi bật của Đăng Nguyên

- http://indangnguyen.com/dich-vu-in-sach-tai-ha-noi/ : chúng tôi nhận thiết kế và in ấn tất những các loại sách, truyện dài, truyện ngắn, truyện tranh, văn - thơ tự sáng tác, hồi ức, hồi ký....theo yêu cầu của khách hàng. Thiết kế, dàn trang, hỗ trợ chỉnh sửa, căn lề, in màu, in đen trắng....

- in catalogue : dịch vụ thiết kế và in catalogue số 1, với kỹ thuật in ấn hiện đại, đội ngũ gia công giàu hiểu biết sẽ mang lại cho khách hàng các cuốn catalogue chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi nhận in catalogue với số lượng tối thiểu 10 cuốn, số trang tối thiểu 16 trang.

- Scan hồ sơ-giấy tờ-văn bản : với 2 dịch vụ là scan tài liệu-sách-hồ sơ tận nơi và scan tài liệu-sách-hồ sơ tại xưởng trong nhiều năm qua In Đăng Nguyên đã được chọn làm đối tác tin cậy của rất nhiều các đơn vị lớn trên cả nước về dịch vụ scan, số hóa hồ sơ-giấy tờ-văn bản, bóc tách và chuyển đổi định dạng dữ liệu như . Trong đó phải kể đến các đơn vị như : cục lưu trữ thông tin Hà Nội, Học Viện giải pháp Quân Sự, Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Thạch, Viện Vật liệu xây dựng.....

- sản xuất sổ bìa da cao cấp : hiện nay, sổ bìa da trong những doanh nghiệp giống như một biểu tượng của công việc, ngoài việc lư trữ thông tin, ghi chép...hầu hết những doanh nghiệp còn lựa chọn in sổ tay, sổ da cao cấp, sổ da để làm quà tặng doanh nghiệp. Chính bởi vậy, trong suốt hơn 5 năm qua, chúng tôi đã tìm mọi cách không ngừng để phát triển ưu thế, nắm bắt thị trường. Mỗi năm có hàng ngàn đến vài chục ngàn cuốn sổ tay, sổ da cao cấp được ra đời tại địa chỉ in ấn Đăng Nguyên.

ngoài ra chúng tôi còn nhận làm rất nhiều những công việc khác liên quan đến in ấn và cung cấp như : in trên nhựa, in trên mica, in trên gỗ, in cốc chén, in lên bát đĩa, photocopy tài liệu, in kỷ yếu, in tờ rơi, in card visit dập nổi, in card visit trong suốt, in card visit giấy mỹ thuật.......

đặc biệt Chúng tôi còn nhận cung ứng những loại da (da pu, da simili) phục vụ : làm menu da, làm sổ da cao cấp, may áo, may túi......

Khi quý khách hàng có nhu cầu về in ấn hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ hàng đầu. Chúng tôi nhận in ấn và giao hàng trên toàn quốc.

IN ĐĂNG NGUYÊN

Đ/c : 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline : 0914 006 627 - 0961 099 899

Website : http://indangnguyen.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét